+Aa-
    Zalo

    Vợ kiện nhà hàng vì nghi ngờ cái chết của chồng là do bị ép dọn nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một góa phụ đã kiện một cửa hàng Orlando Walgreens vì tin rằng chồng bà đã bị stress đến chết sau khi bị bắt lau dọn nhà vệ sinh ở đây.

    (ĐSPL) -  Một góa phụ đã kiện một cửa hàng Orlando Walgreens vì tin rằng chồng bà đã bị stress đến chết sau khi bị bắt lau dọn nhà vệ sinh ở đây.

    Maria Elizarraras, một góa phụ có chồng đã qua đời ở tuổi 69 đang kiện một cửa hàng Walgreens vì cho rằng, việc nhân viên ở đây cương quyết không cho ông rời đi nếu không chịu dọn nhà vệ sinh của họ đã khiến chồng bà chết vì trầm cảm và đau khổ tinh thần.

    Bà cho biết, ban đầu bà nộp đơn kiện tại tòa án nhà nước, nhưng hôm thứ hai đã được chuyển đến tòa án liên bang.


    Được biết, trước đó, ngày 15/10/2012, như thường lệ, người chồng Fernando Elizarraras đã đến nhà hàng Walgreens, nằm trên Landstar Boulevard và đã dùng nhà vệ sinh ở đây. Thế nhưng các văn bản tòa án ghi lại rằng khi ông định rời đi, nhân viên đã ép ông phải quay lại và nói rằng ông đã để lại một đống lộn xộn khắp nhà vệ sinh. Ông Fernando Elizarraras sẽ không được phép rời khỏi cửa hàng cho đến khi ông ta dọn dẹp lại.

    "Ông ấy đã để lại một mớ hỗn độn trên tất cả các phòng tắm," những tuyên bố của WFTV.

    Trong khi gia đình của người đàn ông lại tuyến bố chính điều đó đã khiến Fernando Elizarraras cảm thấy "nhục, hổ thẹn và bị tổn thương" chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của ông.

    Nhân viên phân tích pháp lý Belvin Perry nói rằng trong trường hợp này, rất khó để chứng minh vì không rõ bao nhiêu thời gian đã trôi qua kể từ khi sự việc xảy ra cho đến khi ông Elizarraras qua đời

    "Bạn cần biết rằng “làm sạch phòng tắm” dẫn đến một cái chết nó chỉ là một lời cáo buộc không có tính đặc hiệu, "ông nói với đài tin tức. Ông cũng cho biết thêm rằng nhân viên không thể ép buộc khách hàng làm sạch phòng tắm nếu anh ta hoặc cô ấy không muốn.

    WFTV bà Elizarraras đã đưa đơn kiện cửa hàng và đòi bồi thường 500,000 đô la.

    Theo foxnews

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-kien-nha-hang-vi-nghi-ngo-cai-chet-cua-chong-la-do-bi-ep-don-nha-ve-sinh-a173900.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan