+Aa-
    Zalo

    Vợ Lý Hải ôm con đi cổ vũ cho chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Minh Hà, vợ của Lý Hải nổi bật trong chiếc đầm màu đỏ ôm cô công chúa nhỏ Cherry đi cổ vũ cho nam ca sĩ.

    (ĐSPL) - Minh Hà, vợ của Lý Hải nổi bật trong chiếc đầm màu đỏ ôm cô công chúa nhỏ Cherry đi cổ vũ cho nam ca sĩ.

    Hiếm khi xuất hiện ở các gameshow truyền hình thực tế nhưng Lý Hải đã không thể “cưỡng lại” sự hào hứng với chương trình Gương mặt thân quen. Trong tập 5 này, anh sẽ có mặt trong chương trình với vai trò khách mời. Như thông thường, gia đình hạnh phúc của chàng ca sĩ “Trọn đời bên em” cũng có mặt để cổ vũ tinh thần cho anh.

     Minh Hà ôm cô công chúa nhỏ Cherry đi cổ vũ cho Lý Hải.

    Minh Hà nổi bật trong chiếc đầm màu đỏ ôm cô công chúa nhỏ Cherry. Mẹ của cô, một nhà giáo trường Võ Thị Sáu cũng có mặt để thưởng thức chương trình cùng với gia đình con gái rượu.

    Lý Hải chia sẻ “Lý Hải rất vui khi được tham gia chương trình với vai trò khách mời. Sát cánh với những dịp mình trình diễn ở thành phố luôn có vợ con cùng mẹ vợ mà Hải vô cùng kính trọng, yêu quý.

    Được đến đây theo dõi quy trình hóa trang và thưởng thức những tiết mục hóa thân của cáà anh chị em đồng nghiệp mình mới hiểu hết những vất vả của các nghệ sĩ để tạo nên những tiết mục hay.

    Những tràng vỗ tay và những tiếng cười thoải mái của cả khán phòng đủ thấy sức hút rất lớn của các tiết mục biểu diễn trong chương trình.  Vậy mà hôm nay mình lại phải khóc trên sân khấu chứ không được cười”.

    Chia sẻ độc đáo của Lý Hải khiến những khán giả xung quanh vô cùng tò mò. Và quả thật, anh đã có một màn biểu diễn “bật khóc” trên sân khấu với ca khúc Khi người đàn ông khóc làm ngây ngất khán giả và ban giám khảo.

     Lý Hải đã có một màn biểu diễn “bật khóc” trên sân khấu với ca khúc Khi người đàn ông khóc.

    Một điều vô cùng thú vị mà bây giờ anh mới kể chính là cuộc hội ngộ đầy bất ngờ của anh và “thầy giáo” Thanh Bạch ngay trên sân khấu Gương mặt thân quen. Cũng nhân dịp này, Lý Hải đã có những chia sẻ về bộ phim điện ảnh đầu tay Bí mật lại bị mất do chính anh và nghệ sĩ Nhật Cường đầu tư sản xuất vốn sắp lên sóng.

    Tập 5 Gương mặt thân quen 2014 sẽ được phát sóng lúc 21h15 trên VTV3 ngày 26/4/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ly-hai-om-con-di-co-vu-cho-chong-a30639.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan

    "Thương vợ" - Lý Hải

    (ĐSPL) - MV "Thương vợ" với những cảnh quay hài hước của Lý Hải được thực hiện và phát hành trước Tết với mong muốn mang lại những tiếng cười cho khán giả dịp đầu năm.