+Aa-
    Zalo

    Vỡ mộng đa cấp, "Hoàng tử ếch" Minh Đạo về quê sống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị tố tham gia hoạt động kinh doanh đa cấp của vợ chồng Trương Đình, Minh Đạo đã trở về quê nhà chăm sóc mẹ.

    Theo truyền thông, nam diễn viên Minh Đạo được bắt gặp ở công viên Huệ Lai, Đài Trung, Trung Quốc ngày 22/4. Nam diễn viên đẩy xe lăn cho mẹ, bên cạnh là bé trai khoảng 2 tuổi, được cho là con của Minh Đạo.

    Quản lý của Minh Đạo xác nhận rằng anh đang ở Đài Trung chăm sóc mẹ. Nam diễn viên còn thường xuyên lên Đài Bắc để thăm cha.

    minh dao ve que song 1
    Minh Đạo chăm sóc người mẹ già yếu từ sau tai nạn xe năm 2017.

    Cuộc sống của Minh Đạo hiện tại không thuận lợi. Ở tuổi 42, anh phải nỗ lực kiếm tiền để chăm lo cho bố mẹ già bệnh tật, con còn nhỏ. Sự nghiệp của Minh Đạo những năm gần đây không tốt, anh ít có vai diễn, cũng ít được mời sự kiện. Hồi tháng 3, anh được mời đóng một phim tại Thượng Hải nhưng đành gác lại để về chăm bố mẹ ốm. Sau khi anh trai Minh Đạo tự tử, anh trở thành trụ cột duy nhất của gia đình.

    minh dao ve que song 2
    Bé trai được cho là con của Minh Đạo đẩy xe lăn cho bà.

    Tháng 8/2020, Minh Đạo hợp tác làm ăn với Trương Đình. Nam diễn viên có cổ phần trong công ty TST của nữ diễn viên, cùng Đào Hồng. Hai tháng sau, anh thành lập thương hiệu mỹ phẩm Oshina, livestream bán hàng độc lập.

    Cục quản lý thị trường Đài Loan đã nhận được đơn tố cáo về hoạt động kinh doanh mập mờ của công ty Minh Đạo. Nội dung đơn tố khẳng định Oshina là thương hiệu phụ của TST. Khi vợ chồng Trương Đình - Lâm Thoại Dương bị điều tra về hình thức kinh doanh phi pháp, nam diễn viên phủ nhận dính líu đến vụ án của hai đồng nghiệp.

    "Xin hãy ngừng lan truyền những tin đồn tiêu cực về Minh Đạo. Anh ấy không liên quan đến sai phạm kinh tế của vợ chồng Trương Đình, không lừa đảo người dân, cũng không bị điều tra ở Trung Quốc Đại lục. Hoạt động biểu diễn cá nhân, kinh doanh của Minh Đạo vẫn diễn ra bình thường", công ty quản lý Stellar Entertainment của Minh Đạo cho biết.

    minh dao ve que song 3
    Minh Đạo và Trương Đình trong một sự kiện của công ty đa cấp.

    Minh Đạo từng là nam diễn viên thần tượng nổi tiếng ở Đài Loan, với một loạt những tác phẩm vang danh như Hoàng tử ếch, Anh Dã 3+1, Phép màu, Cổ tích chuyện tình, Mỹ nhân thiên hạ...

    Vài năm trở lại đây, sự nghiệp lẫn danh tiếng của Minh Đạo sa sút. Anh không còn nhận được sự tín nhiệm của các nhà sản xuất và thường xuyên có các tin tức đời tư tiêu cực. Tài tử từng khóc trên truyền hình vì áp lực. Sau khi kết hôn, Minh Đạo sống kín tiếng, dần chuyển hướng sang kinh doanh.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mong-da-cap-hoang-tu-ech-minh-da-o-ve-que-song-a535190.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan