+Aa-
    Zalo

    Vỡ mộng ôm vé BLACKPINK bán lại kiếm lời

    (ĐS&PL) - Với ý tưởng "ôm" loạt vé BLACKPINK rồi bán lại để kiếm lời, nhiều người đã vỡ mộng khi đã hạ giá bán lỗ nhưng vẫn không ai mua.

    Ngay sau khi thông tin BLACKPINK bất ngờ công bố tổ chức biểu diễn tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), đã xuất hiện một trào lưu "săn vé" nhộn nhịp và rôm rả trên hàng loạt diễn đàn.

    Nhiều người không ngại bỏ ra những số tiền lớn để mua những chiếc vé hạng đắt tiền, nhằm thưởng thức một cách trọn vẹn nhất những tiết mục của thần tượng. 

    Bên cạnh đó, lợi dụng sức nóng của sự kiện này, nhiều người khác còn tự tạo cơ hội kinh doanh cho mình bằng cách "ôm" vé với mục đích bán lại kiếm lời. Tuy nhiên, đến hiện tại, không ít người bị vỡ mộng, khóc thét khi vé đã trót "ôm" nhưng bán không ai mua. 

    vo mong om ve blackpink ban lai kiem loi2
    Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK 2023 tổ chức vào ngày 29 và 30/7/2023 tại Hà Nội.

    Tìm kiếm trên các trang mạng xã hội dễ dàng thấy các hội nhóm với mục đích trao đổi, bán lại vé. Mỗi ngày đều có hàng chục bài đăng bán vé ở với nhiều mức tiền khác nhau. Có người chấp nhận lỗ để mong hoàn được phần tiền đã bỏ ra.

    Để thu hút người mua vé, seller (người bán lại) đưa ra những thông tin hấp dẫn, kể các câu chuyện thiếu căn cứ nhằm để fan chịu đặt vé. Dù thế, dưới các bài đăng bán lại, hàng loạt tài khoản cũng trong tình trạng tương tự, tìm người mua, giao dịch trực tiếp…

    Nhiều người đang ngồi trên đống lửa vì giờ vẫn chưa bán được vé. Cụ thể, một trong số đó là trường hợp của anh Thành Đạt (Hà Nội), với sở thích “đu” thần tượng và mong muốn kiếm thêm chút ít, anh Đạt đặt thêm hạng vé VIP L giá 9,8 triệu đồng và rao bán lại ngay ngày concert mở bán.

    Dù thế đến thời điểm này anh Đạt vẫn chưa bán lại được tấm vé này. Thậm chí, anh Đạt chăm chỉ bình luận trong các hội nhóm, hạ giá lỗ từ 9,8 triệu đồng xuống còn 8 triệu đồng và khẳng định bản thân uy tín, giao dịch trực tiếp nhưng tình hình không khá khẩm hơn. Thay vì mua lại tấm vé này của anh Đạt, khán giả vẫn có thể mua trên trang web phân phối dễ dàng. Được biết, anh Đạt hiện đang giữ 10 vé VIP chờ bán.

    vo mong om ve blackpink ban lai kiem loi4
    Tình trạng của anh Đạt khi không bán được vé BLACKPINK.
    vo mong om ve blackpink ban lai kiem loi3
    vo mong om ve blackpink ban lai kiem loi
    Nhiều người khác cũng ê chề vì "ôm" vé BLACKPINK tại Hà Nội.

    Bên cạnh đó, một số fan hâm mộ cũng tỏ ra may mắn khi từng có ý định "ôm" vé nhưng do tình trạng quá tải ngày 7/7 nên đã không mua được. Theo đó, chị Nguyễn Vân (Hà Nội) chia sẻ về dự định "ôm" vé kiếm lời: "Thật may mắn khi ngày 7/7 tôi không mua được vé, nếu không ngày hôm nay có thể tôi đã bị lỗ rất nhiều".

    Phương Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-mong-om-ve-blackpink-ban-lai-kiem-loi-a582716.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan