+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin đồn Rosé là thành viên BLACKPINK duy nhất tái ký với YG

    (ĐS&PL) - Trong khi BLACKPINK chưa kết thúc chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, nhiều nguồn tin cho hay trừ Rosé, nhóm sẽ không tiếp tục tái ký hợp đồng vào ngày 8/8.

    BLACKPINK sẽ hết hạn hợp đồng với YG vào tháng 8 năm nay. Trong thời gian qua, công chúng đổ dồn sự chú ý vào 4 thành viên, chờ đợi xem nhóm có tái ký với công ty chủ quản hay không. Mới đây, vào tối 10/7, tờ Nanyang Siang Pau (Malaysia) bất ngờ đưa tin Rosé là thành viên duy nhất quyết định gia hạn hợp đồng tính tới thời điểm hiện tại.

    Nguồn tin cho biết Jisoo không muốn tái ký, còn Lisa đang trong giai đoạn đàm phán với YG nhưng bản thân cô muốn "dứt áo ra đi". Trong bài báo, phóng viên của tờ Nanyang Siang Pau không hề nhắc đến Jennie. Trước đó, các blogger trên Weibo (Trung Quốc) đồng loạt đăng tải thông tin Jennie muốn kết thúc hợp đồng với công ty chủ quản.

    Thông tin Rosé hiện là thành viên duy nhất tái ký với YG khiến không ít fan BLACKPINK hoang mang, lo lắng cho tương lai của nhóm. Bên cạnh đó, đông đảo người hâm mộ nghi ngờ về tính chính xác của tin tức nói trên bởi đến thời điểm hiện tại, truyền thông Hàn chưa hề đăng tải về sự việc.

    dan tinh xon xao truoc tin don rose la thanh vien blackpink duy nhat tai ky voi yg2
    Truyền thông đưa tin Rosé là thành viên duy nhất trong BLACKPINK quyết định ở lại với YG.

    Trước đó, thông tin Jennie sẽ rời YG sau khi chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK kết thúc leo vị trí thứ nhất hot search Weibo với hơn 5 triệu lượt đọc, cập nhật ngày 11/7.

    Hồi đầu năm, NH Investment & Securities dự đoán việc gia hạn hợp đồng diễn ra suôn sẻ. Dù vậy, YG phải gánh chịu áp lực lớn để giành được lợi thế tái ký hợp đồng với BLACKPINK, do 4 thành viên đều nhận được những lời mời và thỏa thuận béo bở từ thị trường nước ngoài.

    Đặc biệt, nguồn tin cho biết Lisa được công ty Trung Quốc đề nghị 100 tỷ won (77,4 triệu USD) để rời YG. Các chuyên gia dự đoán công ty chủ quản phải bỏ ra ít nhất 20 tỷ won (15,4 triệu USD) với hy vọng giữ chân con gà đẻ trứng vàng.

    dan tinh xon xao truoc tin don rose la thanh vien blackpink duy nhat tai ky voi yg
    Nhóm nhạc BLACKPINK.

    Quyết định tiếp tục hoạt động nhóm của BLACKPINK được nhận định không chỉ dưa trên tiền bạc. Hiện, YG sở hữu thương hiệu mang tên BLACKPINK, các thành viên ắt hẳn phải cân nhắc nếu muốn duy trì hợp đồng dễ dàng.

    Theo đó, đến nay, các tin đồn về hợp đồng của BLACKPINK vẫn chưa được xác nhận. Hồi tháng 6, StarNews viết: “Việc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa BLACKPINK và YG đã đi đến hồi kết, những hợp đồng độc quyền ban đầu sẽ hết hạn vào ngày 8/8, kỷ niệm 7 năm ra mắt của họ. Có thể xác nhận rằng các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng tới nay vẫn đang diễn ra tốt đẹp”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-tinh-xon-xao-truoc-tin-don-rose-la-thanh-vien-blackpink-duy-nhat-tai-ky-voi-yg-a582555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan