+Aa-
    Zalo

    Concert BLACKPINK được trang bị hệ thống âm thanh tiêu chuẩn cao nhất thế giới, ekip gồm 200 chuyên gia quốc tế tới Việt Nam

    (ĐS&PL) - Hệ thống âm thanh đạt tiêu chuẩn cao nhất thế giới được trang bị tại Concert BLACKPINK hứa hẹn đem đến cho khán giả trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

    Chỉ còn khoảng hơn 2 tuần nữa, Concert BLACKPINK sẽ chính thức diễn ra tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội). Chuyến lưu diễn này của nhóm được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế với yêu cầu rất khắt khe. Tại Việt Nam, để tạo nên đêm diễn thành công, bên cạnh IME Việt Nam, còn có nhiều đơn vị đình đám trong ngành sự kiện tham gia tổ chức.

    concert blackpink duoc trang bi he thong am thanh tieu chuan cao nhat the gioi ekip gom 200 chuyen gia quoc te toi viet nam
    Blackpink sẽ có 2 buổi hòa nhạc tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Ảnh: YG Entertainment

    Tối 10/7, ban tổ chức ra thông cáo về công tác tổ chức chương trình cho biết, ban tổ chức đang tích cực phối hợp, triển khai theo chỉ dẫn của các cơ quan chức năng để đưa ra các phương án tổ chức an toàn, hiệu quả nhất, theo tiêu chuẩn toàn cầu và đảm bảo sự kiện sẽ gây dấu ấn đậm nét trong trái tim người hâm mộ.

    Theo chia sẻ từ ban tổ chức, 80% thiết bị kỹ thuật phục vụ cho 2 ngày biểu diễn được chuyển tới từ Hàn Quốc và Thái Lan. Phương án này được ban tổ chức đưa ra nhằm đảm bảo chất lượng show diễn của BLACKPINK tại Hà Nội sẽ tương đồng với chất lượng các chương trình khác của nhóm nhạc nữ này trên khắp thế giới.

    Trong dàn thiết bị của một chương trình âm nhạc, hệ thống âm thanh sẽ là ưu tiên hàng đầu. Chính tầm quan trọng đó, để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả, sự kiện sẽ sử dụng số lượng rất lớn dàn loa L- Acoustic K1. Hệ thống âm thanh của L- Acoustic được công nhận là tiêu chuẩn cao nhất cho âm thanh nhạc sống hiện nay trên thế giới. Người hâm mộ Việt Nam sẽ được trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời nhất tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

    Để có thể tối ưu hoá được công năng của khối lượng khổng lồ các thiết bị hàng đầu thế giới tại sự kiện, một ekip bao gồm 200 chuyên gia đến từ Mỹ, Hàn Quốc, Canada, Singapore và Thái Lan sẽ tới Việt Nam. Đội ngũ hùng hậu này sẽ kết hợp cùng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam để tạo nên một chương trình biểu diễn âm nhạc với quy mô chưa từng có tại dải đất hình chữ S.

    concert blackpink duoc trang bi he thong am thanh tieu chuan cao nhat the gioi ekip gom 200 chuyen gia quoc te toi viet nam
    Lịch trình hòa nhạc dày đặc của Blackpink với Born Pink World Tour trong tháng 7 và tháng 8. Ảnh: Blackpink Official.

    BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] tại Hà Nội hứa hẹn sẽ không chỉ là một sự kiện với 2 đêm nhạc giải trí mà còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Concert sẽ góp phần truyền thông quảng bá cho hình ảnh Việt Nam nói chung, Thủ đô Hà Nội nói riêng, nâng tầm thương hiệu Việt Nam trở thành điểm đến sự kiện thế giới. Ban tổ chức hy vọng với sự đầu tư này, khán giả sẽ có trải nghiệm thăng hoa âm nhạc với Blackpink vào 2 đêm công diễn 29, 30/7 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình tới đây.

    Hà Nội là điểm dừng chân cuối cùng tại châu Á trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink của nhóm. Trước BLACKPINK, Việt Nam chưa từng có một nhóm nhạc đình đám đương thời thế giới nào lựa chọn là điểm dừng chân trong chương trình lưu diễn toàn cầu của họ.

    Nhật Duy - Vân Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/concert-blackpink-duoc-trang-bi-he-thong-am-thanh-tieu-chuan-cao-nhat-the-gioi-ekip-gom-200-chuyen-gia-quoc-te-toi-viet-nam-a582466.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan