+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện website giả mạo trang bán vé concert BLACKPINK

    (ĐS&PL) - Lợi dụng sự kiện concert của BLACKPINK tại Hà Nội đang cận kề, trên mạng đã xuất hiện một trang web giả mạo bán vé, lợi dụng lòng tin của người hâm mộ.

    Vé concert của BLACKPINK tại Hà Nội đã được mở bán từ ngày 7/7 và chỉ có thể mua thông qua nền tảng Ticketbox. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày mở bán, một trang web giả mạo bán vé đã xuất hiện. Cùng với đó, một trang fanpage giả mạo đã sao chép bài đăng từ trang chính thức của Ticketbox, nhưng lại gắn liên kết đến trang web bán vé giả.

    Cụ thể, trang web ticketbox.vn đã bị giả mạo với đường miền có tên ticketbox.tv. Khi truy cập vào đường link này, có thể thấy toàn bộ giao diện được sao chép y nguyên trang website chính và khiến không ít người nhầm lẫn.

    fan tuc gian khi xuat hien website gia mao trang ban ve concert blackpink lua dao4
    Trang website bán vé concert BLACKPINK chính thức.
    fan tuc gian khi xuat hien website gia mao trang ban ve concert blackpink lua dao3
    Trang website giả mạo có đường miền ticketbox.tv được thực hiện giao diện giống hệt bản gốc.

    Không chỉ vậy trang fanpage giả mạo này còn nhắn tin cho người hâm mộ BLACKPINK với mục đích bán lại vé. Thủ đoạn tinh vi của những đối tượng này đó là nhắm vào sự tin tưởng của người mua vé và yêu cầu thanh toán qua tài khoản cá nhân.

    fan tuc gian khi xuat hien website gia mao trang ban ve concert blackpink lua dao
    Tin nhắn lừa đảo từ trang fanpage giả mạo Ticketbox.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, đơn vị phân phối vé Ticketbox khẳng định chỉ có 1 Fanpage duy nhất và website của Ticketbox là TICKETBOX.VN. Trang bán vé duy nhất của concert BORN PINK Hà Nội là https://blackpinkhanoi2023.com và Ticketbox không đứng ra bán lại vé đã được mua.

    Bên cạnh đó, đơn vị phân phối vé cũng cảnh báo người hâm mộ BLACKPINK cảnh giác khi thanh toán qua bất kỳ tài khoản cá nhân nào khác ngoài các hình thức đã được công bố.

    Thông tin nhóm nữ hàng đầu K-Pop - BLACKPINK sẽ tổ chức 2 đêm diễn trong khuôn khổ World tour BORN PINK tại Hà Nội vào 29 - 30/7 vừa công bố đã làm bùng nổ mạng xã hội. Hơn 220K lượt xếp hàng chờ đặt vé concert trong ngày mở bán chính thức.

    Lợi dụng cơn sốt từ concert BLACKPINK mà nhiều kẻ gian nhân cơ hội trục lợi từ việc camp vé (đặt vé thuê), bán/ nhượng lại vé hay bán vật phẩm liên quan đến nhóm (đặc biệt là lightstick)... Người mua cần cẩn trọng khi giao dịch để không trở thành nạn nhân của lừa đảo, tiền mất tật mang.

    Phương Linh(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-tuc-gian-khi-xuat-hien-website-gia-mao-trang-ban-ve-concert-blackpink-lua-dao-a582412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan