+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Jennie (BLACKPINK) kết thúc hợp đồng với YG

    (ĐS&PL) - Thông tin Jennie sẽ rời YG sau khi kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc khiến người hâm mộ hoang mang.

    Mới đây, thông tin về Jennie - thành viên nhóm BLACKPINK, không tiếp tục tái ký hợp đồng với công ty quản lý YG Entertainment đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc).

    Theo đó, một tài khoản blogger đã đăng thông tin này và cho biết rằng vụ việc sẽ diễn ra sau khi chuyến lưu diễn toàn cầu "Born Pink" của nhóm kết thúc vào cuối tháng 8. Tin tức này đã leo lên vị trí đầu tiên trong danh sách hot search về giải trí trên Weibo với gần 2 triệu bài viết và 140 triệu lượt đọc, tính đến trưa 10/7.

    Tháng 8/2023, nhóm nhạc nữ BLACKPINK sẽ chính thức kết thúc hợp đồng quản lý với công ty YG Entertainment. BLACKPINK và công ty quản lý sẽ tiến hành đàm phán và quyết định về việc tái ký hợp đồng hoặc kết thúc hợp đồng. Hiện tại, những đồn đoán về tương lai của BLACKPINK đã trở thành đề tài được công chúng thảo luận sôi nổi.

    nghi van jennie blackpink ket thuc hop dong voi yg2
    Những tin đồn liên quan đến hợp đồng của BLACKPINK và YG được lan truyền.

    Được biết, từ đầu năm 2023 đến nay, truyền thông và công chúng đã nhiều lần thảo luận, dự đoán về việc BLACKPINK ra đi hay ở lại YG. Truyền thông Hàn Quốc từng cho biết, các thành viên BLACKPINK được nhiều công ty săn đón khi hợp đồng với YG đang đi đến hồi kết.

    Tuy nhiên, hồi cuối tháng 6, Star News lại tiết lộ, quá trình đàm phán tái ký hợp đồng giữa YG và BLACKPINK đang diễn ra suôn sẻ. Về phía YG hay các thành viên BLACKPINK đều chưa có một tuyên bố nào về vấn đề này.

    Riêng đối với Jennie, người hâm mộ chia ra làm 2 luồng ý kiến khi tin đồn cô rời YG nổ ra.

    Một bộ phận ủng hộ Jennie chấm dứt hợp đồng. Họ cho rằng YG đã chưa hoàn thành trách nhiệm của một công ty quản lý đối với Jennie. Khi những ồn ào của Jennie nổ ra, liên quan đến chuyện tình cảm với V (BTS) và lấn sân sang diễn xuất trong The Idol, YG gần như chỉ giữ thái độ im lặng lúc Jennie nhận nhiều chỉ trích.

    Khán giả đánh giá YG yếu kém trong việc xử lý khủng hoảng truyền thông và bảo vệ nghệ sĩ trước những thông tin ác ý trên mạng xã hội.

    Tuy nhiên, cũng có không ít người hâm mộ cho rằng, Jennie nên ở lại YG. Dù còn nhiều thiếu sót nhưng không thể phủ nhận chiến lược của YG đã giúp Jennie trở thành nữ thần tượng nổi tiếng bậc nhất Kpop. Jennie phát triển trên con đường một rapper nên hoàn toàn phù hợp với phong cách âm nhạc của YG.

    Thậm chí, một số ý kiến đánh giá, nếu chuyển sang một công ty khác, chưa chắc Jennie sẽ có được những ca khúc phù hợp và gây bùng nổ như dưới “bàn tay vàng” của nhà sản xuất Teddy.

    nghi van jennie blackpink ket thuc hop dong voi yg
    Jennie (BLACKPINK).

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-jennie-blackpink-ket-thuc-hop-dong-voi-yg-a582521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan