+Aa-
    Zalo

    Công ty chủ quản lên tiếng trước thông tin Lisa (BLACKPINK) chưa đồng ý gia hạn hợp đồng

    (ĐS&PL) - Ngày 8/8 sắp tới, hợp đồng giữa Lisa và các thành viên của nhóm BLACKPINK sẽ kết thúc. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có thỏa thuận cuối cùng giữa nữ nghệ sĩ và công ty quản lý.

    Theo báo cáo độc quyền của tờ Munhwa Ilbo ngày 12/7, Lisa và YG Entertainment chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Phía YG đang hy vọng có thể giải quyết vấn đề trước ngày hết hạn (8/8), tuy nhiên, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận và khả năng Lisa rời công ty ngày càng cao.

    Thông tin về tình trạng hợp đồng của Lisa được đưa ra từ phía Trung Quốc. Theo đó, một công ty Trung Quốc giấu tên đã mời Lisa tham gia một chương trình, nhưng YG đã trả lời rằng họ không thể điều chỉnh lịch trình của nữ idol sau tháng 8 do tình hình hợp đồng vẫn chưa được xác định. Ngay sau đó, đại diện của YG đã phủ nhận thông tin này khi trả lời Munhwa Ilbo: "Đó là vì những chuyến lưu diễn và lịch trình cá nhân, không liên quan đến tình hình gia hạn hợp đồng của Lisa".

    Bên cạnh đó, quá trình gia hạn hợp đồng của Jisoo, Jennie và Rosé với YG Entertainment đang diễn ra tương đối thuận lợi. Một người trong ngành cho biết YG và 3 thành viên BLACKPINK đã tìm được tiếng nói chung, họ quyết định sẽ tiếp tục đồng hành với nhau sau khi gia hạn hợp đồng.

    Dự kiến, phương thức hoạt động của BLACKPINK trong tương lai sẽ được quyết định sau khi có thông báo chính thức về tình hình gia hạn hợp đồng của nhóm. Quyết định cuối cùng của Lisa chắc chắn có ảnh hưởng rất lớn đến hướng đi sắp tới của nhóm.

    cong ty chu quan len tieng ngay sau khi xuat hien thong tin lisa blackpink chua dong y gia han hop dong2
    Xôn xao thông tin Lisa chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với YG.

    Trước đó, đầu năm 2023, tờ Munhwa Ilbo cũng đưa ra những nhìn nhận về quá trình BLACKPINK tái ký hợp đồng với YG và được cho là sẽ không suôn sẻ cũng như gặp khó khăn do định giá của cả nhóm ở thời điểm hiện tại đã tăng lên rất nhiều.

    Cụ thể, tờ Munhwa Ilbo cho hay, YG đang phải chịu sức ép lớn để giành được lợi thế tái ký hợp đồng với BLACKPINK do các thành viên đều nhận được những thỏa thuận hấp dẫn từ thị trường nước ngoài.

    Trong đó, một người trong ngành quen thuộc với thị trường nước ngoài tiết lộ: "Tôi biết rằng Lisa, người có sức ảnh hưởng tuyệt đối ở quê nhà Thái Lan và thị trường Đông Nam Á. Mức bảo lãnh là 100 tỷ won (khoảng 1 nghìn 909 tỷ VNĐ) từ nhiều quốc gia bao gồm cả Trung Quốc".

    Vào ngày 29-30/7 sắp tới, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc BLACKPINK ghé thăm Việt Nam và biểu diễn concert đặc biệt BORN PINK tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội. Hiện tại, việc bán vé, chuyển nhượng vé xem concert của nhóm đang thu hút sự quan tâm của truyền thông Việt Nam.

    cong ty chu quan len tieng ngay sau khi xuat hien thong tin lisa blackpink chua dong y gia han hop dong
    Trong khi đó, quá trình gia hạn hợp đồng của Jisoo, Jennie và Rosé đang diễn ra thuận lợi.

    Phương Linh(T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-chu-quan-len-tieng-thong-tin-lisa-blackpink-chua-dong-y-gia-han-hop-dong-a582705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan