+Aa-
    Zalo

    Vợ nhếch nhác như osin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày yêu nhau vợ tôi không quá điệu đà nhưng vẫn luôn xinh đẹp quyến rũ. Giờ đây chúng tôi đã cưới nhau được 2 năm, chưa có con nhưng vợ tôi tuềnh toàng, nhếch nhác.

    Ngày còn yêu nhau vợ tôi cũng không quá điệu đà. Cô ấy giản dị nhưng vẫn luôn xinh đẹp và quyến rũ. Giờ đây chúng tôi đã cưới nhau được 2 năm. Tuy chưa có con nhưng vợ tôi luôn tuềnh toàng, nhếch nhác chẳng khác gì osin.
    Vợ tôi luôn mặc những bộ đồ ở nhà thùng thình, nhăn nhúm. Lớp mỡ ở phần bụng cô ấy lộ ra thành từng ngấn dưới lớp áo cũ kỹ. Tôi đã nhiều lần góp ý nhưng cô ấy cũng không có chút gì thay đổi.
    Đi làm về mệt trông thấy vợ là tôi lại bực mình. Mặc dù cô ấy luôn là người phụ nữ ngoan hiền, đảm đang. Tôi sinh ra chán nản và đã không ít lần “hoa lá” bên ngoài. Vợ biết tôi có bồ nhưng cũng không nói gì. Cô ấy ít nói và lạnh lùng hơn.  
    Vợ tôi xin cơ quan nghỉ phép 1 tuần để đi du lịch với nhóm bạn. Khi về cô ấy tay xách nách mang rất nhiều quà cáp. Tôi thấy có một túi to toàn váy mới và ba hộp Rich Slim, Perfect Slim USA, Super Slim USA. Tò mò không biết là sản phẩm gì nên tôi cũng bóc ra xem.
    Thì ra đây là mấy sản phẩm giảm cân được sản xuất từ Hoa Kỳ, được nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH TM DV Khổng Gia. Trên sản phẩm còn nguyên tem bảo hành. Cả ba sản phẩm đều ghi rõ địa chỉ 113 Nguyễn Cư Trinh, P Nguyễn Cư Trinh, Q1, Tp HCM và có số giấy phép công bố tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nên tôi cũng yên tâm.
    Hôm sau vợ tôi ngủ li bì và kêu đau bụng cả ngày, hỏi thì không nói gì nên tôi càng lo lắng. Sau khi gọi điện thoại trực tiếp đến công ty Khổng Gia nhờ tư vấn, số 08.6670.6666  thì vợ tôi mới nhăn nhó nói là “đang đến tháng”.
    Chỉ trong một tháng, cô vợ của tôi hóa thiên nga. Vòng eo vợ thon gọn hơn hẳn. Những lớp mỡ thừa cũng nhanh chóng biến mất. Làn da cũng trở nên mịn màng, tươi tắn hơn trước. Đi làm về tôi thấy vợ đã cơm nước tươm tất, cô ấy xinh đẹp trong chiếc váy gợi cảm làm cho tôi cảm thấy hãnh diện và hạnh phúc.
    Vợ tôi bây giờ khác xưa nhiều lắm. Tôi vẫn đùa cô ấy rằng vợ - osin nay đã hóa vợ - bà hoàng.
    Trong công ty tôi cũng có mấy chị em khá “mũm mĩm” hay than thở về chuyện gia đình và số đo ba vòng. Tôi rỉ tai cho mấy cô bé kinh nghiệm của vợ tôi. Mấy nhân viên của tôi cũng đã gọi điện đến số 08.6670.6666  tư vấn và đặt hàng. Trong một tháng mấy đứa đã thon gọn và xinh đẹp hơn rất nhiều, chính tôi cũng phải ngạc nhiên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-nhech-nhac-nhu-osin-a54939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan