+Aa-
    Zalo

    Võ sĩ MMA vỡ sọ sau khi dính cú lên gối tàn khốc của đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 'Cyborg' Santos chấn thương nứt xương trán sau khi dính cú flying knee của Michael 'Venom' Page tại Bellator 158 London.

    (ĐSPL) - 'Cyborg' Santos chấn thương nứt xương trán sau khi dính cú flying knee của Michael 'Venom' Page tại Bellator 158 London.

    Trận đấu giữa Evangelista Santos và Michael Page ở sự kiện Bellator 158 là màn so tài được chờ đợi nhất cuối tuần qua. Thế nhưng ngay ở hiệp thứ 2, Evangelista Santos đã bị hạ knock-out bởi cú ra chân tàn khốc của Michael Page.
    [mecloud]K7NmP2NJt6[/mecloud]
    Tận dụng pha ra đòn hụt của Santos, Page tung cú flying knee (lên gối) đậm chất Muay Thái, khiến Santos gục xuống võ đài và phải đưa tới bệnh viện ngay sau đó.

    Phim chụp cho thấy phần xương trán của Santos vỡ đến hai phần ba, lệch về phía bên phải. Hiện các bác sỹ không thể phẫu thuật ngay cho võ sỹ này do cần xác định có khả năng chảy máu não hay không.

    BLV Joe Rogan cho rằng đây là chấn thương tồi tệ nhất mà ông từng chứng kiến trong lịch sử võ đài MMA. Còn các bác sĩ tại sàn đấu thì mô tả chấn thương của Santos "không khác gì một vụ tai nạn xe hơi".

    Chủ tịch của Bellator, Scott Coker, tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ hóa đơn y tế cho Santos. Coker cho biết: "Anh ấy là một võ sĩ tuyệt vời, luôn tung hết sức trong mỗi trận đấu. Chúng tôi không muốn bất cứ võ sĩ nào của mình phải chịu một chấn thương như vậy cả.

    Bellator sẽ chịu trách nhiệm chi phí phẫu thuật cho Santos, và cả tiền thuốc men điều trị sau đó. Chúng tôi cũng sẽ sớm trao phần tiền thưởng cho anh ấy. Hy vọng Santos sẽ nhanh hồi phục và chúc anh sớm quay lại võ đài."

    Vợ cũ của Evangelista Santos cũng thành lập một quỹ GoFundMe với mục tiêu đóng góp 20.000 USD chi trả cho các chi phí hậu phẫu và tiền bay về nước cho Santos. Quỹ này được nhiều võ sĩ và các fan hâm mộ khác quyên góp.
    T.M
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-si-mma-vo-so-sau-khi-dinh-cu-len-goi-tan-khoc-cua-doi-thu-a140066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan