+Aa-
    Zalo

    "Võ Tắc Thiên" của Phạm Băng Băng lập kỷ lục người xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bộ phim về vị nữ đế nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng đóng vai chính hiện đang đạt tỉ lệ người xem cao ngất ngưởng.

    (ĐSPL) – Bộ phim về vị nữ đế nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng đóng vai chính hiện đang đạt tỉ lệ người xem cao ngất ngưởng.

    Thiếu nữ Võ Như Ý trong sáng trong những tập đầu của phim.

    Phát sóng 3 tập đầu tiên vào ngày 21/12, phim truyền hình “Võ Tắc Thiên” đổi tên thành “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” đã đạt tỷ lệ người xem trung bình là 2.280\%, thành tích cao nhất trong lịch sử ở tập đầu tiên.

    Ở ngày phát sóng thứ 2, tỉ lệ này thậm chí còn cao hơn với 2,369\%, trong khi đó phim truyền hình “Lộc đỉnh ký” của đài An Huy chiếu cùng giờ chỉ đạt tỷ lệ người xem 0,669\%.

    Nữ chính Phạm Băng Băng cùng với Trương Quân Ninh – người diễn vai  Từ Tuệ, chị em tri kỷ của Võ Tắc Thiên khi mới nhập cung cũng trở thành 2 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên nhiều trang mạng của Trung Quốc.

    Từ Tuệ do Trương Quân Ninh thủ vai.

    Diễn biến những tập đầu tiên của “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” chủ yếu tập trung vào giai đoạn nữ đế còn là Võ Như Ý, một cô gái mới lớn chân thành, thẳng thắn và ngây thơ. Phim được nhận xét có bối cảnh hoành tráng, phục trang được đầu tư kĩ lưỡng, tinh xảo, lộng lẫy. Đặc biệt diễn xuất của các diễn viên kỳ cựu như Trương Đình, Châu Hải My được đánh giá rất cao.

    Vy Phi của Trương Đình được đánh giá là một vai diễn xuất sắc.

    Về phần nữ chính Phạm Băng Băng, cô được nhận xét là đẹp hoàn hảo trong mọi tạo hình, mặc dù diễn xuất chưa có gì quá nổi bật nhưng người hâm mộ hi vọng trong những tình tiết biến đổi tiếp theo của phim, Phạm Băng Băng sẽ thể hiện được thần thái, nội tâm của một cô gái hồn nhiên, phóng khoáng vì những tranh đấu, sóng gió hậu cung mà trở nên âm trầm, bản lĩnh.

    Nhà sản xuất cũng tung ra những hình ảnh mới nhất của phim, trong đó Phạm Băng Băng quằn quại khổ sở vì bị tra tấn, lột tả cuộc sống “cửa cung sâu tựa biển”, nguy hiểm trùng trùng của những nữ nhân trong hậu cung của hoàng đế.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-tac-thien-cua-pham-bang-bang-lap-ky-luc-nguoi-xem-a76004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan