+Aa-
    Zalo

    Với sự tự do mới và khối tài sản 60 triệu USD, Britney Spears dự tính làm gì trong tương lai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Britney Spears mới đây đã chính thức giành lại sự tự do sau 13 năm bị kiểm soát bởi "quyền bảo bộ" của cha.

    Mới đây, toà án Mỹ đã ra quyết định kết thúc "quyền bảo hộ" nữ ca sĩ Britney Spears trong hơn 13 năm qua và mang đến cho cô sự tự do và sự tự chủ với khối tài sản trị giá 60 triệu USD. Theo đó, Britney Spears lần đầu tiên được tự quyết định cách tiêu tiền của mình từ năm 2008 đến nay.

    Trong nhiều năm qua, dù các buổi biểu diễn của Britney Spears đều "cháy vé" nhưng giọng ca Baby One More Time bị giới hạn số tiền chi tiêu chỉ khoảng 2.000 USD/tuần. Bên cạnh đó, đến gần đây, cô cũng không được phép tự lái xe riêng. 

    Với sự tự do mới, nhiều người hâm mộ đã đưa ra phỏng đoán về kế hoạch sắp tới của nữ ca sĩ. Trong đó, Economic Times cho rằng cô có thể sẽ đi du lịch để nghỉ ngơi. Trong 6 tháng qua, Spears đã dành thời gian ở Hawaii (Mỹ), Polynesia (thuộc Pháp) và một hòn đảo tư nhân nhiệt đới không xác định, bay bằng máy bay riêng. Ở Polynesia, cô đã học lái máy bay. 

    britneyspears
    Britney Spears và bạn trai Sam Asghari. Ảnh: Instagram NV 

    Bên cạnh đó, một điều mà mọi người khá chắc chắn là Britney Spears sẽ kết hôn với bạn trai lâu năm Sam Asghari Hồi đầu tuần qua, Britney Spears đã khiến người hâm mộ phấn khích khi tiết lộ Donatella Versace đã nhận nhàm váy cưới cho cô. Tuy nhiên, theo Economic Times, hôn lễ này sẽ phải đợi cho tới khi thoả thuận tiền hôn nhân được giải quyết.

    Trong phiên toà tại Los Angeles (Mỹ) hồi tháng 6 vừa qua, giọng ca Baby One More Time cũng từng nói rằng cô mong muốn có thêm con. Trước đó, Spears đã có 2 con trai, hiện đang ở tuổi vị thành niên, với chồng cũ Kevin Federline. 

    Ngoài ra, Spears cũng đang bày tỏ sự quan tâm đối với những bộ phim, tác phẩm nghệ thuật làm về cuộc đời mình. Chia sẻ trong một video vào tháng 10, nữ ca sĩ đã gợi ý về việc tham gia những tác phẩm trên và cho biết: "Tôi sẽ không được đóng trong bộ phim làm về cuộc đời mình ư? Tôi vẫn chưa chết cơ mà. Họ đang nghĩ gì vậy nhỉ?"

    Hãng tin TMZ ngày 12/11 trích một nguồn tin giấu tên thông tin thêm rằng Britney Spears đang có kế hoạch quay lại phòng thu và sản xuất các sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa có kế hoạch chính thức xác nhận thông tin này. 

    Phía đại diện của giọng ca Baby One More Times hiện nay cũng đã từ chối đưa ra bình luận về kế hoạch và dự định tương lai của nữ ca sĩ. 

    Minh Hạnh(Theo Economic Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/voi-su-tu-do-moi-va-khoi-tai-san-60-trieu-usd-britney-spears-du-tinh-lam-gi-trong-tuong-lai-a519198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan