+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: HLV Park Hang-seo triệu tập Văn Hoàng thay thế Tấn Trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do thủ môn Tấn Trường mắc COVID-19, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung thủ môn Nguyễn Văn Hoàng để tham dự trận gặp Oman sắp tới.

    Mới đây, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách 28 cầu thủ tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Oman và Nhật Bản ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Trong danh sách này, thủ môn Bùi Tấn Trường tiếp tục góp mặt.

    Tuy nhiên, ngày 12/2, Tấn Trường đã có kết quả dương tính với COVID-19. Thủ môn này đã vắng mặt trong trận Hà Nội tiếp TP. HCM tại vòng 4 V. League 2022, và chắc chắn không thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào ngày 14/3. Vì thế, HLV Park Hang-seo đã gọi bổ sung thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. 

    Ngoài Văn Hoàng, 3 thủ môn khác của Việt Nam gồm có Nguyễn Tuấn Mạnh, Trần Nguyên Mạnh và Vũ Tuyên Quang.

    vong loai world cup 2022 hlv park hang seo trieu tap van hoang thay the tan truong
    Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. 

    Trước đó, ông Park từng phải triệu tập bổ sung thay thế Châu Ngọc Quang, do tiền vệ Tô Văn Vũ mắc COVID-19. VFF đang khẩn trương rà soát lại danh sách 28 cầu thủ mà ông Park công bố vài ngày trước đó. Trong trường hợp có ca chấn thương hoặc mắc COVID-19, các cầu thủ khác sẽ lập tức được bổ sung thay thế.

    Không chỉ trường hợp Tấn Trường và Văn Vũ được thay thế, vài trường hợp khác cũng có thể được ông Park ngừng triệu tập và bổ sung gương mặt khác nếu gặp chấn thương.

    Văn Hoàng dường như luôn "có duyên" với đội tuyển Việt Nam ở "những phút bù giờ". Hồi tháng 11/2017, Văn Hoàng là một trong số các thủ môn của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018. Đây là giải đấu lẫy lừng đặt dấu mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

    Thời điểm đó, Văn Hoàng không phải là sự lựa chọn đầu tiên của U23 Việt Nam. Trong danh sách thủ môn, ngoài Bùi Tiến Dũng, Phí Minh Long, Đặng Ngọc Tuấn, ban huấn luyện U23 Việt Nam tính gọi Đỗ Sỹ Huy - thủ thành từng được triệu tập ở chiến dịch SEA Games trước đó. Nhưng chuyện hy hữu đã xảy ra khi ban huấn luyện không thể nào liên lạc được với Sỹ Huy, nên Văn Hoàng được triệu tập thay thế.

    Tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 14/3, có 10 ngày chuẩn bị cho trận gặp Oman trên sân nhà Mỹ Đình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-hlv-park-hang-seo-trieu-tap-van-hoang-thay-the-tan-truong-a530989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan