+Aa-
    Zalo

    Vòng loại World Cup 2022: Saudi Arabia cử chuyên cơ riêng đón đội tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do gặp vấn đề trục trặc vé máy bay của đội tuyển Việt Nam, VFF đã liên hệ với Liên đoàn bóng đá (LĐBĐ) Saudi Arabia để nhờ hỗ trợ và lập tức nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình.

    Rạng sáng 28/8, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia để đá trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải trải qua một chặng bay transit tại Doha (Qatar) trước khi tiếp tục nối chuyến để sang Saudi Arabia.

    Tuy nhiên, đúng vào thời điểm đội tuyển chuẩn bị lên đường thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) lại nhận được tin do có trục trặc nên không thể mua được đầy đủ vé máy bay theo chuyến thương mại cho đội tuyển Việt Nam từ Doha bay sang Riyadh.

    Chia sẻ với Thể Thao Văn Hóa, ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch thường trực VFF, cho biết: “Do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên việc mua vé máy bay thương mại các chặng quốc tế bây giờ rất khó khăn. Ngay sau khi nắm bắt được thông tin về vấn đề trục trặc vé máy bay của đội tuyển Việt Nam, VFF đã liên hệ với LĐBĐ Saudi Arabia để nhờ hỗ trợ và lập tức nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn”.

    vong loai world cup 2022 saudi arabia cu chuyen co rieng don doi tuyen viet nam1
    Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Saudi Arabia để đá trận mở màn vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Ảnh: Bóng đá Plus.

    Theo đó, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển từ sân bay Nội Bài sang Doha (Qatar) vào lúc 1h50 rạng sáng 28/8 trên chuyến bay kéo dài gần 8 tiếng. Sau đó, toàn đội bay khoảng 1 tiếng 30 phút nữa tới Riyadh (Saudi Arabia) để chuẩn bị thi đấu trận đầu tiên ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á với nước chủ nhà.

    Theo thông tin từ VFF, ở chuyến đầu tiên, đội tuyển Việt Nam bay hạng thương gia, được nhà tài trợ vận chuyển lo liệu. Chuyến bay sau đó từ Doha (Qatar) tới Riyadh (Saudi Arabia), đoàn quân huấn luyện viên Park Hang-seo được đưa đón bằng chuyên cơ riêng do LĐBĐ Saudi Arabia chuẩn bị.

    vong loai world cup 2022 saudi arabia cu chuyen co rieng don doi tuyen viet nam2
    Xe di chuyển của đội tuyển Việt Nam tại Saudi Arabia. Ảnh: VFF.

    Dự kiến, đội tuyển hạ cánh xuống Dubai lúc 5h30 (giờ địa phương). Phía Saudi Arabia sẽ sắp xếp để thầy trò HLV Park có hai tiếng rưỡi để lấy đồ và làm thủ tục, trước khi thực hiện chặng bay dài một tiếng rưỡi. Thủ thành Đặng Văn Lâm bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE, và cũng đi cùng chuyên cơ kể trên đến Riyadh.

    Do COVID-19, các đội tuyển sẽ sinh hoạt trong "bong bóng an toàn". Mọi thành viên vì vậy chỉ được di chuyển từ khách sạn tới sân tập và sân đấu, không tiếp xúc với người ngoài.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vong-loai-world-cup-2022-saudi-arabia-cu-chuyen-co-rieng-don-doi-tuyen-viet-nam-a511483.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan