+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người chết tại trụ sở công ty bất động sản: Công an tỉnh Bình Dương nói gì?

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ 2 người chết tại trụ sở công ty bất động sản, Công an tỉnh Bình Dương cho biết, tại hiện trường thu giữ một số dụng cụ dùng để sử dụng ma tuý.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, chiều ngày 21/6, Công an tỉnh Bình Dương đã chính thức thông tin vụ việc hai người đàn ông chết trong Công ty đầu tư xây dựng địa ốc KA nằm trên Hoàng Hoa Thám (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương).

    Danh tính 2 nạn nhân tử vong được xác định là anh H.H.B. (36 tuổi, Giám đốc Công ty) và L.T.H. (31 tuổi, hộ khẩu thường trú tại Tây Ninh).

    Một người đang cấp cứu tại bệnh viện là anh L.V.Q. (30 tuổi, ngụ tại TP.Thuận An, Bình Dương).

    vu 2 nguoi chet tai tru so cong ty bat dong san cong an tinh binh duong noi gi
    Trụ sở công ty nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Theo Công an tỉnh Bình Dương, sáng ngày 21/6, anh T.Q.D. (28 tuổi, là nhân viên công ty) ngủ dậy thì phát hiện anh B., anh H. và anh Q. nằm bất động dưới nền nhà.

    Khi đến kiểm tra thì phát hiện B. và H. đã tử vong, Q. đang hấp hối nên gọi điện cho xe cấp cứu đến đưa đi bệnh viện. Sau đó, D. báo sự việc cho cơ quan công an.

    Kết quả khám nghiệm hiện trường thu giữ một số dụng cụ dùng để sử dụng ma tuý.

    Theo báo Người lao động, bước đầu D. khai nhận, khoảng 22h ngày 20/6, B. mua ma túy về rồi gọi D, H. và Q. đều là nhân viên công ty đến trụ sở để sử dụng. Sau đó cả nhóm phát hiện H. lên cơn co giật nên sơ cứu rồi cùng đi ngủ. Sáng hôm sau D. thức dậy thì phát hiện H. và B. đã chết trong phòng, còn Q. đang hấp hối.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-chet-tai-tru-so-cong-ty-bat-dong-san-cong-an-tinh-binh-duong-noi-gi-a504578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan