+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 người đàn ông tử vong bất thường trong khách sạn ở Đà Nẵng: Hé lộ nguyên nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi gọi điện cho khách nhưng không nhận được phản hồi, lễ tân khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện 2 người đàn ông đã tử vong.

    Sau khi gọi điện cho khách nhưng không nhận được phản hồi, lễ tân khách sạn lên phòng kiểm tra thì phát hiện 2 người đàn ông đã tử vong.

    Ngày 4/3, Công an quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng cho biết, đã bàn giao thi thể 2 người đàn ông tử vong trong một khách sạn trên địa bàn cho gia đình lo hậu sự.

    Khách sạn nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Bá H. (SN 1976, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) và Phạm Văn Đ. (SN 1977, ngụ quận Hải Châu, TP Đà Nẵng).

    Kết quả điều tra ban đầu, vào ngày 1/3, anh H. và anh Đ. đến khách sạn T.C (Trên đường Đào Duy Anh, phường Thạc Giác, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) thuê phòng nghỉ. Thời gian thuê phòng tại khách sạn, 2 người đàn ông này không hề ra khỏi phòng.

    Đến trưa ngày 2/3, lễ tân khách sạn gọi điện lên phòng nhưng không nhận được phản hồi. Lo sợ có việc chẳng lành, lễ tân và nhân viên khách sạn lên kiểm tra thì phát hiện 2 người đàn ông tử vong trong phòng.

    Nhận được tin báo, cơ quan Công an quận Thanh Khê đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

    Qua quá trình khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định 2 nạn nhân này đột tử vì sốc ma túy.

    Hiện, Công an quận Thanh Khê vẫn tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nguoi-dan-ong-tu-vong-bat-thuong-trong-khach-san-o-da-nang-he-lo-nguyen-nhan-a358047.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan