+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 quán cà phê liên minh với khách sạn "điều" gái bán dâm: Tiết lộ bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Chúng tôi đã đột nhập nhiều lần, nhưng chưa bắt được quả tang nên việc xử lý các đối tượng gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, lần này, chúng tôi đã dùng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ập vào bắt quả tang, xóa sổ đường dây hoạt động mại dâm này”, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự (CA TP Quy Nhơn) cho biết.

    Ngày 2/8, trao đổi trên báo Công an Nhân dân, Thượng tá Trần Đức Siêu, Phó trưởng Công an TP Quy Nhơn (Bình Định) cho biết đã khởi tố Đoàn Thị Cơ (SN 1955), Trương Thị Hoà (SN 1965), Đặng Đường Thảo (SN 1967), Nguyễn Thị Sao Mai (SN 1980, cùng ở phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn) và Lò Thị Thanh Thuý (SN 1980, ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) về hành vi "Môi giới mại dâm” và "Chứa mại dâm".

    vu 2 quan ca phe lien minh vo i kha ch sa n dieu gai ban dam tiet lo bat ngo

    Khách sạn Thanh Trực, nơi bị bắt quả tang về hành vi mua bán dâm. Ảnh: NLĐ

    Báo Công an Nhân dân cũng dẫn nguồn thông tin từ Trung tá Nguyễn Tiến Dũng, Đội trưởng đội Cảnh sát hình sự Công an TP Quy Nhơn cho biết, đây là ổ mại dâm hoạt động gây bức xúc người dân. Các đối tượng hoạt động kín kẽ, có người canh gác và có rất nhiều thủ đoạn để đối phó với cơ quan chức năng. Lực lượng Công an đã đột nhập nhiều lần nhưng chưa bắt được quả tang nên việc xử lý các đối tượng gặp nhiều khó khăn. Lần này, các trinh sát đã sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ập bắt quả tang, xoá sổ đường dây hoạt động mại dâm này.

    Trước đó, theo báo Thanh Niên, sau thời gian theo dõi, mật phục, Đội cảnh sát hình sự Công an TP.Quy Nhơn phối hợp với Công an P.Nhơn Phú đã bắt quả tang tại khách sạn Thanh Trực ở P.Nhơn Phú, TP.Quy Nhơn có 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm tại 3 phòng.

    Khách sạn Thanh Trực do đối tượng Đoàn Thị Cơ làm chủ.

    Theo điều tra, Sao Mai và Đặng Đường Thảo mở quán cà phê Anh Quân 1 và cà phê Anh Quân 2 ở P.Nhơn Phú với mục đích là để hoạt động môi giới mua bán dâm. Mai và Thảo tuyển gái bán dâm đến quán sinh sống và điều đi bán dâm khi khách có nhu cầu tại các khách sạn.

    Cơ biết được hoạt động này nên đến thương thảo với Mai, Thảo là khi có khách đến mua dâm, đưa gái bán dâm đến khách sạn Thanh Trực thì mỗi tháng bà Cơ sẽ trả cho Mai, Thảo 1 triệu đồng.

    Để phục vụ hoạt động mua bán dâm, bà Cơ tuyển Trương Thị Hòa làm lễ tân khách sạn đồng thời trực tiếp hướng dẫn khách đến mua dâm. Tiền mua dâm 1 lần từ 250 đến 500 nghìn đồng sẽ được trả tiền phòng khách sạn, tiền dẫn dắt, môi giới, số còn lại là của gái bán dâm.

    Bắt thanh niên đưa bé gái về nhà quan hệ tình dục

    Liên quan tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh Bình Định, báo Bình Định Online đưa tin, ngày 2/8, Cơ quan CSĐT CA huyện Tây Sơn đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Đặng Công Khải (25 tuổi, ở thôn Phú Hiệp, xã Tây Phú, huyện Tây Sơn) để điều tra về tội hiếp dâm.

    Nạn nhân trong vụ án này là T.K.N (12 tuổi, ở xã Bình Nghi, huyện Tây Sơn) đang hẹn hò yêu đương với Khải. Tối 25/7, Khải chở N. về nhà mình và hai người đã quan hệ tình dục. Từ tối 25 đến sáng 27/7, N. ở lại nhà Khải đến lúc nghe tin gia đình tìm kiếm mới đón xe buýt về nhà.

    Ngày 30/7, căn cứ báo cáo của gia đình N., Cơ quan CSĐT CA huyện Tây Sơn tiến hành xác minh vụ việc đồng thời triệu tập Đặng Công Khải làm việc. Với tài liệu thu thập được và khai nhận của Đặng Công Khải, cho thấy Khải đã quan hệ tình dục với người dưới 13 tuổi, do đó đã phạm tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-quan-ca-phe-lien-minh-vo-i-kha-ch-sa-n-dieu-gai-ban-dam-tiet-lo-bat-ngo-a546603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan