+Aa-
    Zalo

    Tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/8: Bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức pháp luật mới nóng nhất 24h qua. Cập nhật tin tức pháp luật mới nhất ngày 3/8/2022 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm trong khách sạn

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 3 8 ba t qua tang 3 doi nam nu dang mua ban dam trong khach san
    Cơ quan chức năng lập biên bản vụ việc mua bán dâm tại khách sạn Thanh Trực. Ảnh: NLĐ

    Sáng 2/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Quy Nhơn đã ra quyết định khởi tố 5 đối tượng, gồm bà Đoàn Thị Cơ (67 tuổi), bà Trương Thị Hòa (57 tuổi), ông Đặng Đường Thảo (55 tuổi), bà Nguyễn Thị Sao Mai (44 tuổi; cùng ngụ phường Nhơn Phú, TP Quy Nhơn) và bà Lò Thị Thanh Thúy (44 tuổi; ngụ phường Quang Trung, TP Quy Nhơn) về hành vi môi giới mại dâm và chứa mại dâm.

    Trước đó, ngày 18/7, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Quy Nhơn phối hợp với Công an phường Nhơn Phú bất ngờ ập vào khách sạn Thanh Trực ở phường Nhơn Phú (TP Quy Nhơn), do bà Đoàn Thị Cơ làm chủ. Tại đây, các lực lượng chức năng đã bắt quả tang 3 phòng của khách sạn có 3 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy bà Nguyễn Thị Sao Mai và ông Đặng Đường Thảo mở quán cà phê Anh Quân 1 và Anh Quân 2 (ở phường Nhơn Phú) với mục đích chính là hoạt động môi giới mua bán dâm. Để che mắt người dân địa phương, Mai và Thảo tuyển gái bán dâm đến sinh sống tại quán cà phê và điều đi bán dâm ở các khách sạn khi khách có nhu cầu.

    Bà Đoàn Thị Cơ biết được hoạt động trên nên chủ động tìm đến đề nghị "hợp tác" với Nguyễn Thị Sao Mai và Đặng Đường Thảo. Cụ thể, khi có khách tìm đến mua dâm, Mai và Thảo đưa đến khách sạn Thanh Trực thì sẽ được trả công mỗi người 1 triệu đồng/tháng.

    Sau một thời gian dài hoạt động, nhiều mối quen không đến quán cà phê Anh Quân 1, Anh Quân 2 nữa mà đến thẳng khách sạn Thanh Trực để mua dâm. Khi khách đến, bà Cơ gọi điện cho Mai và Thảo điều gái qua khách sạn phục vụ. Để phục vụ hoạt động mua bán dâm, bà Cơ tuyển bà Trương Thị Hòa làm lễ tân khách sạn, đồng thời trực tiếp hướng dẫn khách đến mua dâm. Tiền mua dâm mỗi lần 250.000 – 500.000 đồng sẽ được trả tiền phòng khách sạn; tiền dẫn dắt, môi giới; số còn lại của gái bán dâm.

    Đến tối 18/7 khi bị bắt quả tang, có khách đến mua dâm nhưng quán Anh Quân 1 và Anh Quân 2 không đủ người phục vụ, Mai gọi điện cho Lò Thị Thanh Thúy là chủ quán cà phê AB ở phường Nhơn Phú, cũng hoạt động mại dâm. Sau đó, Thúy điều thêm gái mại dâm phục vụ khách mua dâm tại khách sạn Thanh Trực.

    Theo Công an TP Quy Nhơn, các đường dây môi giới, chứa mại dâm nói trên hoạt động trong thời gian dài, gây bức xúc cho người dân địa phương. Các đối tượng hoạt động kín kẽ, có người canh gác và có rất nhiều thủ đoạn để đối phó với cơ quan chức năng.

    Thời gian qua, lực lượng chức năng đã đột nhập nhiều lần nhưng chưa bắt được quả tang nên việc xử lý các đối tượng gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, lần này do thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, ập vào bắt quả tang nên đã xóa sổ được.

    Triệt phá đường dây làm giả 2.500 bộ hồ sơ cấp giấy phép lái xe

    Ngày 2/8, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Hà Nam cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 5 đối tượng gồm: Trần Văn Thưởng (38 tuổi), Trần Trung Dũng (29 tuổi) cùng trú ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định; Phạm Hồng Sơn (30 tuổi), Nguyễn Thúy Hằng (51 tuổi) cùng trú ở thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam và Trần Thanh Dương (33 tuổi), ở quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội về tội Làm giả tài liệu của cơ quan, tổ chức.

    Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 20/7, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ - Công an tỉnh Hà Nam đã bắt giữ 5 đối tượng nêu trên, thu giữ 4 điện thoại di động các loại; 150 bộ hồ sơ cấp giấy phép lái xe ô tô; 200 bộ hồ sơ cấp giấy phép lái xe mô tô và nhiều máy móc, phương tiện sử dụng để làm giả tài liệu.

    Các đối tượng khai nhận, với thủ đoạn đăng thông tin quảng cáo trên mạng xã hội facebook sau đó làm giả các bộ hồ sơ cấp giấy phép lái xe các loại rồi bán cho khách hàng với giá từ 800.000 đồng đến 3 triệu đồng/bộ.

    Cơ quan công an xác định, từ tháng 4 đến tháng 7/2022, các đối tượng đã làm giả khoảng 2.500 bộ hồ sơ cấp giấy phép lái xe, thu lợi bất chính trên 5 tỷ đồng.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Truy chặn, bắt giữ hai nhóm thanh niên hỗn chiến bằng hung khí

    tin tuc phap luat moi nhat ngay 3 8 ba t qua tang 3 doi nam nu dang mua ban dam trong khach san 2
    3 đối tượng trong hai nhóm thanh niên hỗn chiến bằng hung khí nguy hiểm. Ảnh: CAND

    Ngày 2/8, Trung tá Trần Bá Quân, Trưởng Công an phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa (Phú Yên) cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ việc hai nhóm thanh niên mang mã tấu, rựa đến “điểm hẹn” để giải quyết mâu thuẫn, cho Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đông Hòa tiến hành điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.

    Trước đó vào khoảng 16h30 chiều 29/7, Nguyễn Văn Cương (SN 1985, trú ở khu phố Phú Hiệp 3, phường Hòa Hiệp Trung, thị xã Đông Hòa) cùng 6 đối tượng đồng bọn mang theo 4 mã tấu và một số vỏ chai thủy tinh đến “điểm hẹn” bên đường lộ ở địa phương để đánh nhau với Nguyễn Quang Sâm (SN 1997, trú ở khu phố 2, phường Phú Thạnh, TP Tuy Hòa) cùng 5 đối tượng mang theo 2 cây rựa.

    Khi hai nhóm đang lao vào hỗn chiến, tổ công tác của Công an phường Hòa Hiệp Trung trên đường tuần tra, đã kịp thời truy chặn, tạm giữ 13 đối tượng trong hai nhóm thanh niên nêu trên, thu 2 cây rựa, 2 mã tấu là hung khí nguy hiểm.

    Chồng bị đâm chết vì làm rõ chuyện vợ ngoại tình

    Ngày 2/8, Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp các đơn vị liên quan, điều tra vụ người đàn ông bị đâm chết trước cửa hàng điện thoại trên địa bàn huyện Châu Thành.

    Khoảng 22h ngày 1/8, ông Đ.T.C. (31 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, huyện Châu Thành) nghi ngờ người đàn ông làm việc trong cửa hàng điện thoại di động ở xã Bình Trưng (huyện Châu Thành) có tình cảm với vợ.

    Ông này tìm đến cửa hàng điện thoại để nói chuyện. Tại đây, ông C. và nhóm người trong cửa hàng mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

    Nạn nhân bị một người trong nhóm dùng dao đâm tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, nghi phạm đã rời khỏi hiện trường.

    Công an huyện Châu Thành và Công an xã Bình Trưng đã đến khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-phap-luat-moi-nhat-ngay-3-8-ba-t-qua-tang-3-doi-nam-nu-dang-mua-ban-dam-trong-khach-san-a546516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan