+Aa-
    Zalo

    Vụ 3 người tử vong ở Cà Mau: Nghi phạm nói gì với hàng xóm sau khi gây án?

    (ĐS&PL) - Sau khi sát hại 3 người trong gia đình nhà "vợ hờ", nghi phạm Bùi Vũ Khoa nói với hàng xóm gia đình đi vắng nên đóng cửa.

    Liên quan đến vụ thảm án ở Cà Mau, chiều 5/12, VnExpress dẫn tin, một lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết, Khoa đã thừa nhận toàn bộ hành vi sát hại người phụ nữ 38 tuổi sống chung như vợ chồng, đang mang thai 8 tháng và cha mẹ của nạn nhân hôm 26/11.

    vu tham an ba nguoi tu vong o ca mau nghi pham sat hai vo ho roi nam vong tim cach giet cha me vo
    Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Báo Tuổi Trẻ

    Nghi phạm khai cả hai vợ chồng không có nghề nghiệp ổn định, sống nhờ vào gia đình vợ ở ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, nên "cảm thấy không được tôn trọng". Ngoài ra, quá trình sống chung, Khoa và vợ cũng thường xảy ra mâu thuẫn do khoảng cách tuổi tác quá lớn, nên nảy sinh ý định sát hại chị và cha mẹ.

    Nhà ông Thanh, 69 tuổi, cha vợ của Khoa, làm vuông tôm, cách nhà hàng xóm gần nhất khoảng 40 m, cách nhà em ruột chừng 80 m, xung quanh um tùm, nhiều cây cối. Vợ chồng ông Thanh có 5 người con, đã sống riêng.

    Khoảng 7h ngày 26/11, Khoa thức dậy trong phòng riêng, siết cổ vợ đến chết, lấy mền đắp như đang ngủ. Anh ta ra võng nằm suy nghĩ cách giết cha mẹ vợ. Tuy nhiên, một lúc sau vợ chồng con trai của ông Thanh về chơi, cả nhà tổ chức ăn uống nên Khoa dừng kế hoạch. Mọi người hỏi vợ đâu, Khoa nói chị mệt cần nghỉ ngơi, nên không ai nghi ngờ.

    Đến 16h, sau khoảng 2 tiếng mọi người đã về hết, Khoa thấy mẹ vợ đang dọn dẹp sau nhà, còn ông Thanh nằm trong phòng ngủ. Khoa lẻn xuống dưới siết cổ mẹ vợ tử vong, kéo xác ra vườn, gần vuông tôm. Tiếp đó, Khoa lấy một cây búa, gậy gỗ và dao vào phòng sát hại ông Thanh, ném hung khí xuống ao cạnh nhà.

    vu tham an ba nguoi tu vong o ca mau nghi pham sat hai vo ho roi nam vong tim cach giet cha me vo 2
    Đối tượng Khoa tại cơ quan công an. Ảnh: Dân Trí

    Khoa lục lọi lấy điện thoại, 55 triệu đồng của ông Thanh, bỏ vào cốp xe máy của nạn nhân. Trước khi lên xe máy bỏ trốn khỏi hiện trường, đối tượng ra sau vườn lấy đá dằn lên thi thể mẹ vợ. Khoa cũng nói với hàng xóm là gia đình ông Thanh đi vắng nên nhà đóng cửa.

    Liên quan đến vụ việc, báo Pháp Luật TP.HCM thông tin thêm, Khoa khai rằng, đã ra tay sát hại từng người một và không nạn nhân nào nhìn thấy người thân của mình bị Khoa sát hại.

    Sau đó, Khoa lấy chiếc xe của cha vợ và rời đi cho đến khi bị bắt vào ngày 4/12.

    Như vậy, từ khi Khoa sát hại 3 nạn nhân đến khi người dân phát hiện các xác chết là hơn một tuần, từ ngày 26/11 đến ngày 4/12.

    Cũng ngày hôm nay, kết quả khám nghiệm tử thi đã xác định vợ Khoa mang bầu 8 tháng và đơn thai chứ không phải song thai như thông tin ban đầu.

    Các thông tin về tiểu sử của hung thủ Bùi Vũ Khoa cũng đã được cập nhật nhiều hơn trong ngày hôm nay. Theo đó, gia đình Khoa thuộc diện khó khăn ở xã Tân Phong, thị xã Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu. Khoa từng tham gia đội dân quân tự vệ, sau đó đi làm thuê, rồi bỏ nhà đi ít khi về nhà.

    Hơn 1 năm trước, Khoa bén duyên cùng chị P.L.K., đã có một đời chồng và 2 con riêng. Khoa về sống với chị K. cùng nhà với ba mẹ chị K. ở ấp Láng Cùng, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-3-nguoi-tu-vong-o-ca-mau-nghi-pham-noi-gi-voi-hang-xom-sau-khi-gay-an-a602325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan