+Aa-
    Zalo

    Vụ 30 xe phân khối lớn đi vào cao tốc, tông trúng CSGT: Camera ghi gì?

    (ĐS&PL) - Camera hành trình của ô tô đi phía sau đã ghi lại được một phần diễn biến của vụ 30 chiếc xe phân khối lớn đi vào cao tốc, tông trúng CSGT.

    Theo thông tin trên VnExpress, lúc 9h ngày 26/8, trong lúc làm nhiệm vụ ở trạm thu phí cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn, tổ công tác của Đội Tuần tra kiểm soát giao thông đường bộ cao tốc số 2 (Đội 2, Cục CSGT) phát hiện một đoàn xe máy phân khối lớn di chuyển trái phép vào cao tốc.

    Khi tổ công tác ra tín hiệu dừng, nhiều người đã điều khiển xe bỏ chạy ở đoạn qua xã Tân Hưng, huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) để ra khỏi đường cao tốc. Trong lúc bỏ chạy, một chiếc xe đã đâm thẳng vào Thiếu tá Vũ Thanh Tùng - Tổ trưởng tổ công tác khiến chiến sĩ này bị thương nhẹ.

    Một phần diễn biến của vụ việc nói trên đã được camera hành trình của ô tô đi sau ghi lại, báo Phụ Nữ Việt Nam đưa tin.

    vu-30-xe-phan-khoi-lon-di-vao-cao-toc-tong-bi-thuong-csgt-hinh-anh-camera-ghi-lai.mp4

    Video vụ 30 xe phân khối lớn đi vào cao tốc, tông bị thương CSGT. Nguồn: OFFB/ Phụ Nữ Việt Nam

    Theo hình ảnh từ camera, khoảng 10h ngày 26/8, một đoàn xe phân khối lớn nối đuôi nhau đi lên cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn. Một số thanh niên điều khiển xe đi vào làn ô tô của trạm thu phí, ngang nhiên chui qua rào chắn barie.

    Đoàn xe này có hơn 30 chiếc do nhóm phượt thủ điều khiển, trong đó có một số xe không có biển, các xe còn lại mang biển kiểm soát của nhiều tỉnh, thành phố như Hà Nội, Bắc Ninh, Hưng Yên…

    Phát hiện đoàn xe phân khối lớn lưu thông trái phép, tổ công tác đã yêu cầu dừng xe, xử lý vi phạm. Tuy nhiên, N.V.T. (23 tuổi, trú tại Hà Nội), điều khiển mô tô mang biển kiểm soát 29A1-159.93 không chấp hành hiệu lệnh dừng xe mà còn đâm bị thương một thiếu tá CSGT. Sau đó, T. đã bị tổ công tác khống chế.

    vu 30 xe phan khoi lon di vao cao toc tong bi thuong csgt hinh anh camera ghi lai
    CSGT tạm giữ một số xe phân khối lớn. Ảnh: VnExpress

    Qua kiểm tra ban đầu, T. không có giấy phép lái xe và đăng ký xe. Tại cơ quan công an, T. khai nhận khoảng 6h cùng ngày, cả đoàn xe phân khối lớn đã tập trung tại quận Long Biên (Hà Nội), cùng xuất phát "phượt" về phía tỉnh Lạng Sơn. 

    Khi đến trạm thu phí km104 cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn thì gặp lực lượng chức năng, một số đối tượng đã bỏ chạy, vượt rào đoạn qua xã Tân Hưng để ra khỏi đường cao tốc.

    XEM THÊM: Làm rõ vụ hàng chục xe phân khối lớn đi vào cao tốc, đâm cảnh sát giao thông bị thương

    Liên quan đến vụ việc, VnExpressthông tin thêm, tới 14h30 ngày 26/8, lực lượng CSGT đã tạm giữ hơn 10 xe máy phân khối lớn. Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục phối hợp công an các tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh để truy tìm số người còn lại và làm rõ vụ việc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-30-xe-phan-khoi-lon-di-vao-cao-toc-tong-trung-csgt-camera-ghi-gi-a588611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan