Vụ 4 người thương vong trong phòng trọ: Nồi cá bốc mùi khó chịu, nghi ngộ độc khí CO


Thứ 5, 19/05/2022 | 09:23


Cùng sự kiện

Thời điểm phát hiện 4 người chết trong phòng trọ, nồi cá hấp vẫn đang sôi trên bếp, trong phòng trọ bốc lên mùi khó chịu.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc 3 người trong một gia đình tử vong, 1 người nguy kịch tại phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP.HCM.

3 nạn nhân tử vong là: Ông Lương Văn K. (45 tuổi) và là Nguyễn Thị L. (44 tuổi) và con trai Lương Quốc H. (16 tuổi).

Người con gái của ông K. tên là Lương Thị Kim L. (23 tuổi) đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Tin trong nước - Vụ 4 người thương vong trong phòng trọ: Nồi cá bốc mùi khó chịu, nghi ngộ độc khí CO
Cuối hành lang chật hẹp này, gia đình ông K. trưng dụng để làm nơi nướng, kho cá bằng bếp than. (Ảnh: VietnamNet)

Công an qua điều tra ghi nhận, gia đình ông K. thuê phòng trọ tại đây gần 10 năm nay. Nguồn kinh tế của gia đình dựa vào việc nướng, kho cá để bán tại chợ Tân Định, quận 1, theo VietnamNet.

Căn phòng khoảng 16m2 là nơi sinh sống của 4 thành viên trong gia đình. Đây là căn phòng trọ cuối cùng của dãy gồm 5 phòng trọ, hành lang đi lại chỉ chừng 1m.

Được biết, hàng ngày, từ tối đến sáng, gia đình ông Kiệt nướng, kho cá bằng than đá ở cuối hành lang đi lại và bằng bếp ga trong phòng trọ.

Tin trong nước - Vụ 4 người thương vong trong phòng trọ: Nồi cá bốc mùi khó chịu, nghi ngộ độc khí CO (Hình 2).

Bên trong căn phòng các nạn nhân tử vong. (Ảnh: PLO)

Thông tin trên Tiền phong, thời điểm phát hiện vụ việc, nồi cá vẫn đang sôi trên bếp, trong phòng trọ bốc lên mùi khó chịu. Cách đây ít ngày, ông K. đã dùng vải bịt kín các lỗ thông gió trong phòng trọ để lắp máy lạnh.

Công an TP.Thủ Đức nhận định, hiện trường là căn phòng kín, có thể là khí than đá CO, khí ga do nấu, kho cá đã lọt vào và gây ra vụ ngạt khí, khiến 4 thành viên trong gia đình gặp nạn.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-nguoi-thuong-vong-trong-phong-tro-noi-ca-boc-mui-kho-chiu-nghi-ngo-doc-khi-co-a538095.html