+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt cóc trẻ ở chùa Bửu Trì: Vợ chồng 17 tuổi bắt cóc ... nhầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiều 3/5, cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ đã quyết định giữ hình sự vợ chồng bắt cóc trẻ em tại chùa Bửu Trì sau khi hai đối tượng ra đầu thú.

    (ĐSPL) - Chiều 3/5, Cơ quan cảnh sát điều tra (PC45) Công an TP Cần Thơ đã quyết định tạm giữ hình sự vợ chồng bắt cóc trẻ sơ sinh tại chùa Bửu Trì vào trưa 21/4 sau khi hai người này ra đầu thú.
    Đối tượng là Hồ Thành Dương, tạm trú phường An Khánh, quận Ninh Kiều và Nguyễn Thị Cẩm Thúy, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang (cả hai cùng 17 tuổi).
    Trước đó trưa 2/5, Thúy cùng mẹ chồng bồng cháu Trần Hoàng Duy, ba tháng rưỡi tuổi, đến trả lại cho đại diện nhà chùa Bửu Trì. 
    Vợ chồng 17 tuổi bắt cóc trẻ sơ sinh vì tưởng con mình
    2 đối tượng tại cơ quan điều tra.
    Dương cho biết quê gốc ở Vĩnh Long nhưng hàng chục năm qua cùng gia đình đi thuê mướn và thay đổi chỗ ở nhiều lần, nghề nghiệp chủ yếu là làm thuê còn Thúy làm nhân viên cho nhiều quán karaoke trên địa bàn quận Ninh Kiều.
    Gần hai năm trước cả hai quen biết nhau, sau đó sống với nhau như vợ chồng. Khi biết mình có thai, Thúy quyết định giữ lại bào thai. Ba tháng trước khi sinh, Thúy đến chùa Bửu Trì để liên hệ cho con và được nhà chùa chấp nhận.
    Vợ chồng 17 tuổi bắt cóc nhầm con của người khác
    Chùa Bửu Trì, nơi xảy ra vụ bắt trẻ em trưa ngày 21/4.
    Ngày 1/4, Thúy đến một nhà bảo sanh tại phường An Lạc để sinh con, khi con vừa lọt lòng thì người của chùa Bửu Trì đã nhận em bé và cho Thúy 6,5 triệu đồng. Thúy cho biết, vì nhớ con quá nên quyết định quay lại chùa để bắt con.
    Trưa 21/4, hai vợ chồng đi xe máy đến chùa, Thúy mang khẩu trang vào chùa tìm con. Thấy 5 cháu nhỏ đang nằm gần nhau, Thúy quyết định bắt Hoàng Duy vì thấy cháu nhỏ hơn so với các bé khác. Sau khi bắt cóc Duy, hai vợ chồng mang về nhà trọ bên chồng thuê tại phường An Khánh để nuôi.
    Sau ba ngày, Thúy phát hiện đây không phải là con mình vì nghe thông tin cháu bé bị bắt cóc tại chùa ba tháng rưỡi tuổi, trong khi con mình chỉ 20 ngày tuổi.

    Được biết, bé Hoàng Duy bị bỏ rơi tại cổng chùa vào ngày 5/1/2014, khi vừa mới lọt lòng. Nhà chùa chăm sóc cháu lớn khỏe mạnh, tuy nhiên không thể xác định được cha mẹ của cháu Duy.

    Chùa Bửu Trì là nơi thờ tự nổi tiếng tại TP Cần Thơ. Nơi đây đang bảo bọc nhiều trẻ em cơ nhỡ và nuôi ăn học.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-coc-tre-o-chua-buu-tri-vo-chong-17-tuoi-bat-coc-nham-a31594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ bắt cóc trẻ sơ sinh: Hành trình 96 giờ phá án

    Vụ bắt cóc trẻ sơ sinh: Hành trình 96 giờ phá án

    (ĐSPL) - Nhờ có sự chung tay, chia sẻ của cộng đồng và "cơn bão" lan truyền facebook kết hợp với nghiệp vụ công an, chuyên án 96 giờ truy tìm đối tượng bắt cóc trẻ sơ sinh đã kết thúc trong niềm vui sướng của vợ chồng anh Hên và sự cảm phục của người dân.