+Aa-
    Zalo

    Vụ bắt cóc trẻ sơ sinh ở Bình Dương: Người phụ nữ khai gì tại cơ quan công an?

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ tên T.T.N.T bế con gái mới sinh của chị H.T.B ra khỏi bệnh viện, sau đó bắt xe ôm đưa về nhà trọ ở xã Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình dương), nói dối cả nhà là mới sinh.

    Báo Người Lao Động đưa tin ngày 5/11, Công an TP.Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đang củng cố hồ sơ xử lý T.T.N.T (18 tuổi, quê Bến Tre; tạm trú tại huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương). 

    Được biết, T. là nghi can bắt cóc trẻ sơ sinh trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Theo lời khai ban đầu tại cơ quan công an, T. bị u nang buồng trứng, từng sảy thai một lần nên khả năng có con thấp.

    Trước áp lực của gia đình và mong muốn có con, T. đã nói dối chồng đang mang thai, dự sinh vào tháng 10/2023. Do T. vốn có tạng người mập, giống mang bầu nên không ai nghi ngờ.

    vu bat coc tre so sinh o binh duong nguoi phu nu khai gi tai co quan cong an
    Hình ảnh người phụ nữ bế bé sơ sinh rời khỏi bệnh viện. Ảnh: VietNamNet

    Ngày 4/11, T. vào khoa Phụ Sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương để kiểm tra sức khỏe sinh sản nhưng nói dối là nhập viện sinh con. Khi đến đây, T. nảy sinh ý định bắt cóc trẻ sơ sinh của sản phụ khác để nói dối là con mình. 

    Nghĩ vậy, T. liền lén lấy áo của bác sĩ để giả dạng nhằm thực hiện hành vi. Khoảng 18h ngày 4/11, thấy chị H.T.B (25 tuổi, quê Hậu Giang) đang chăm con gái mới sinh, T. bước vào phòng và yêu cầu đưa bé cho mình bế đi chích ngừa. Chị B. liền đưa con gái cho T.

    Sau khi bế đứa trẻ ra khỏi bệnh viện, T. bắt xe ôm đưa về nhà trọ tại xã Thanh Tuyền (huyện Dầu Tiếng) và nói dối cả nhà là mới sinh.

    Theo thông tin trên VietNamNet, sau hồi lâu không thấy con, sản phụ B. đã thông báo cho bác sĩ để tìm kiếm. Ngay sau đó, bệnh viện đã phối hợp với Công an phường Hiệp Thành, Công an TP.Thủ Dầu Một khẩn trương xác minh, truy tìm đối tượng.

    XEM THÊM: Bé gái sơ sinh đã được giao trả cho mẹ trong vụ nghi bắt cóc ở bệnh viện tại Bình Dương

    Qua xác minh, lực lượng chức năng xác định T. đang giữ bé sơ sinh tại phòng trọ ở xã Thanh Tuyền, cách bệnh viện khoảng 40km. Bé sơ sinh sau đó đã được đưa về bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, bàn giao lại cho sản phụ. 

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một đã tạm giữ T.T.N.T để tiếp tục điều tra.

    vu-bat-coc-tre-so-sinh-o-binh-duong-nguoi-phu-nu-khai-gi-tai-co-quan-cong-an.mp4

    Camera an ninh ghi lại cảnh người phụ nữ bế em bé sơ sinh đi. Nguồn: Người Lao Động

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bat-coc-tre-so-sinh-o-binh-duong-nguoi-phu-nu-khai-gi-tai-co-quan-cong-an-a598188.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan