+Aa-
    Zalo

    Vụ bé 2 tháng tuổi bị bạo hành ở Lâm Đồng: Nghi phạm dùng băng keo dán quanh miệng nạn nhân

    (ĐS&PL) - Thương dùng núm vú giả đặt vào miệng cháu bé rồi dán băng keo quanh miệng để cháu không khóc. Sau đó, đối tượng tiếp tục cầm gấu bông ném 4 - 5 cái vào người cháu.

    Ngày 22/5, báo Dân trí dẫn thông tin từ Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bắt khẩn cấp Trần Hoài Thương (33 tuổi, trú TP.Đà Lạt) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

    Thương được xác định là đối tượng bạo hành cháu N.N.T.C. (2 tháng 20 ngày tuổi), con gái của Nguyễn Phúc Hồng A.- người tình của Thương.

    Trong ngày 22/5, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lâm Đồng cho biết, tối 20/5, đơn vị đã cử người đến thăm hỏi, nắm bắt tình hình. Sở cũng đang nỗ lực thực hiện các biện pháp bảo vệ quyền lợi của cháu bé.

    vu be 2 thang tuoi bi bao hanh o lam dong nghi pham da dung bang keo dan quanh mieng nan nhan dspl 1
    Nghi phạm Trần Hoài Thương. Ảnh: VTC News 

    Trước đó, VTC News dẫn thông tin, cháu C. được chẩn đoán bị gãy xương cẳng tay trái và tay phải, gãy xương đùi cả 2 chân, chấn thương sọ não… Cháu C. bị hôn mê, phải tiếp máu; ban đầu thở qua nội khí quản, sau đó phải thở máy trong tình trạng nguy kịch.

    Cơ quan công an cũng đã triệu tập Nguyễn Phúc Hồng Ân (22 tuổi, ngụ phường 3, TP.Đà Lạt), là mẹ ruột của cháu C. Tuy nhiên, vì tình trạng sức khỏe cháu C. hiện rất xấu nên cơ quan công an đã tạm cho Ân về chăm sóc bé.

    Cháu C. là con của Nguyễn Phúc Hồng Ân và cha ruột là anh N.Đ.T.N (ngụ phường 7, TP.Đà Lạt).

    Năm 2020, Ân kết hôn với anh N. và có cháu C., đến tháng 2/2023 thì ly thân. Sau đó, Ân và cháu C. thuê trọ ở phường 1, TP.Đà Lạt. Từ tháng 3/2023, Ân có quan hệ tình cảm với Trần Hoài Thương.

    Do là trẻ sơ sinh, cháu C. thường quấy khóc nên Thương rất bực tức. Vì vậy, Thương nhiều lần dùng tay đánh, tát mạnh vào mặt cháu C.

    Ngày 14/4 và 15/4, Thương dùng tay tát vào mặt cháu C.

    Ngày 19/5, Thương lấy núm vú giả, đặt vào miệng cháu C. rồi dán băng keo quanh miệng để cháu không khóc. Khi thấy cháu C. khó thở, Thương mở băng keo ra. Một lúc sau, Thương tiếp tục cầm gấu bông ném 4 - 5 cái vào người cháu.

    1h ngày 20/5, Thương và Ân cùng sử dụng ma túy đá và sau đó Thương đã có những hành động tàn nhẫn với cháu C. Đáng nói, thời điểm Thương bạo hành cháu C., Ân có mặt tại phòng trọ song đã không căn ngăn.

    Thương từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị TAND TP.Bảo Lộc xử phạt 2 năm tù giam vào năm 2016.

    Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-2-thang-tuoi-bi-bao-hanh-o-lam-dong-nghi-pham-dung-bang-keo-dan-quanh-mieng-nan-nhan-a576138.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan