Vụ bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm ở Quảng Ninh: Thông tin bất ngờ về "yêu râu xanh"


Thứ 6, 30/07/2021 | 16:34


Cùng sự kiện

Sau khi đi uống rượu về, thấy Q. và em gái đang ngủ một giường, H. đã đến nằm cạnh và có hành vi hiếp dâm Q.

Theo báo Vietnamnet, ngày 30/7, Công an huyện Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) cho biết đã bắt khẩn cấp Triệu A H. (SN 1984) vì có hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra tại thôn Nà Làng, xã Đồn Đạc.

Nạn nhân là cháu T.T.Q (SN 2008, trú cũng địa chỉ).

Theo báo Quảng Ninh, ngày 27/7, Công an huyện Ba Chẽ nhận được đơn trình báo của cháu T. T. Q về việc bị bố dượng là Triệu A. H hiếp dâm vào tối ngày 26/7 tại nhà riêng.

Ngay khi nhận đơn tố giác tội phạm, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ đã nhanh chóng vào cuộc kiểm tra xác minh vụ việc.

An ninh - Hình sự - Vụ bé gái 13 tuổi bị hiếp dâm ở Quảng Ninh: Thông tin bất ngờ về 'yêu râu xanh'
Cơ quan Công an đọc lệnh bắt giữ đối tượng. Ảnh: Công Lý

Nguồn tin cho hay, Q. là con riêng của vợ H. Hai vợ chồng H. còn có thêm 2 con chung (1 trai, 1 gái). Tuy nhiên, trong quá trình chung sống, hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn xích mích, nên vợ H đã bỏ nhà đi làm ăn xa từ năm 2015, không ở nhà, để lại cả 3 người con cho H nuôi dưỡng.

Tối ngày 26/7, sau khi uống rượu về, thấy Q và em gái đang ngủ một giường, H đã đến nằm cạnh và có hành vi hiếp dâm Q.

Tại cơ quan công an, H. đã khai nhận hành vi hiếp dâm Q.

Ngày 29/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ đã ra Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra Quyết định tạm giữ và lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Triệu A H, về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 142 Bộ luật hình sự.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Chẽ tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-13-tuoi-bi-hiep-dam-o-quang-ninh-thong-tin-bat-ngo-ve-yeu-rau-xanh-a508696.html