+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 3 tuổi bị ghim đinh vào đầu ở Hà Nội: Nạn nhân đã có phản xạ tay chân

    (ĐS&PL) - Bé 3 tuổi bị bạo hành đã tạm thời qua được giai đoạn nguy kịch. Cháu cũng đã có những phản xạ cử động về tay chân, là phản xạ tự nhiên của cơ thể.

    Chị Nguyễn Thanh Huyền Anh (bác bé Đ.N.A. - bé gái 3 tuổi bị bạo hành) cho biết trên VietnamNet,, các bác sĩ bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn (Hà Nội) thông tin với gia đình rằng, bé Đ.N.A. đã vượt qua giai đoạn nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của bé A. vẫn đang rất nặng, các bác sĩ chưa thể tiến hành phẫu thuật để lấy đinh trong đầu cháu bé.

    Sát Tết, bé A. cũng đã được các bác sĩ tiến hành tháo bột ở cánh tay.

    Theo ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé A.) cho biết thêm trên Dân trí, từ vài ngày trở lại đây, cháu bé đã có một số phản xạ cơ thể.

    Như vậy, tới nay, bé A. đã nhập viện cấp cứu tròn 3 tuần. Thời gian vừa qua, bé được bố và ông nội thay phiên chăm nuôi, yêu cầu phải test PCR âm tính trước khi vào chăm.

    vu be gai 3 tuoi bi cam dinh vao dau be da co phan xa tay chan

    Cháu bé Đ.N.A.

    Trước đó, vào ngày 17/1, sau khi nhập viện Thạch Thất (Hà Nội) khoảng 1 giờ, bé được chuyển lên bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn để điều trị. Bệnh viện đã tiến hành chụp cắt lớp, dựng hình phát hiện những hình ảnh giống như đinh gỗ ở sọ và tổ chức não của bé.

    Liên quan đến vụ việc, chiều ngày 20/1, cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) - nhân tình của mẹ cháu A. về hành vi giết người.

    Theo lời khai ban đầu, Huyên có tình cảm và sống như vợ chồng với chị L. (mẹ cháu A.) ở phòng trọ tại xã Cần Kiệm (huyện Thạch Thất). Trong quá trình sinh sống, Huyên khó chịu với bé Đ.N.A. là con riêng của người tình nên thường đánh đập, hành hạ cháu, khiến cháu nhiều lần phải nhập viện.

    Khoảng 8h ngày 17/1, trong lúc người yêu vắng nhà, Huyên đã dùng tay tát nhiều lần vào mặt bé A. Thấy bé khóc, Huyên tiếp tục dùng 1 quả tạ loại 2kg đóng 9 chiếc đinh dài khoảng 2,1cm vào xung quanh đỉnh đầu bé. Sau đó, Huyên đưa bé đi gửi và quay về phòng trọ ngủ.

    Khoảng 16h chiều 17/1, Huyên đón bé A. về trong tình trạng sức khỏe yếu, buồn nôn, không đứng vững. Chị L. đã gọi xe đưa con đến Bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất.

    Hồi tháng 10/2021, Huyên từng mua 2 gói thuốc diệt cỏ mang về phòng trọ pha với nước ngọt rồi cho bé A. uống, khiến bé phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Đến tháng 11/2021, Huyên bỏ 2 chiếc đinh vít vào miệng rồi đổ nước bắt cháu bé uống. Sau đó, bé gái được mẹ đưa đến bệnh viện để lấy 2 dị vật ra. Tháng 12/2021, thấy bé A. không ngủ, Huyên đã đánh gãy tay phải của cháu bé.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-3-tuoi-bi-ghim-dinh-vao-dau-o-ha-noi-nan-nhan-da-co-phan-xa-tay-chan-a527688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan