+Aa-
    Zalo

    Vụ bé gái 9 tuổi bị "yêu râu xanh" giở trò ở vườn chuối: Tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Cháu khóc liên tục từ lúc ở vườn chuối về nhà....Câu chuyện cháu kể thật sự quá sức tưởng tượng với những gì một đứa trẻ 9 tuổi phải chịu đựng"

    "Cháu khóc liên tục từ lúc ở vườn chuối về nhà....Câu chuyện cháu kể thật sự quá sức tưởng tượng với những gì một đứa trẻ 9 tuổi phải chịu đựng", mẹ bé gái 9 tuổi bị xâm hại ở vườn chuối nói trong nước mắt.

    Tâm sự đẫm nước mắt của người mẹ

    Hơn 20 ngày trôi qua, nhưng gia đình em V.N.Q. (9 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) vẫn chưa hết đau đớn khi Q. bị một kẻ bán thịt ở địa phương lừa lên xe rồi chở đến vườn chuối xâm hại.

    Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, chị H. (mẹ nạn nhân) nói trong nước mắt, vào trưa ngày 24/2, chị nhận được cuộc gọi từ chồng báo tin con gái bị kẻ lạ xâm hại và đến đón cháu về.

    "Cháu kiệt sức, trên mặt, tay, chân có vết máu. Khi đưa cháu về nhà tắm thì tôi phát hiện vùng kín của cháu chảy rất nhiều máu, cháu kêu đau, mắt cháu đờ đẫn như không còn sức sống", chị H. kể.

    "Cháu khóc liên tục từ lúc ở vườn chuối về nhà, tôi phải động viên rất nhiều, an ủi con để kể lại chuyện gì đã diễn ra trước đó. Câu chuyện cháu kể thật sự quá sức tưởng tượng với những gì một đứa trẻ 9 tuổi phải chịu đựng", người mẹ nói trong nước mắt.

    Chị H. chia sẻ sự việc với báo chí. Ảnh: VTC News

    Theo lời chị H., ngày 24/2, gia đình đi ăn cưới trong xã nên không đón con gái đi học tiếng Anh về như mọi ngày. Do quãng đường từ trường về nhà không quá xa nên cháu Q. đã tự đi bộ về một mình. Đến khoảng 11h30, khi cháu chỉ còn cách nhà khoảng 2km thì gặp một đối tượng lạ mặt, mặc áo khoác đen, đeo găng tay, bịt kín mặt áp sát và nói dối rằng là bạn của bố mẹ, đến để đón cháu về. 

    Đặc biệt, khi cháu Q. hỏi kẻ lạ mặt là "bố cháu tên là gì, nhà ở đâu?", thì người đàn ông này nói đã lâu không gặp nên không nhớ, dứt lời hắn ép cháu lên xe rồi phóng đi.

    Trên đường về, cháu Q. có hỏi người đàn ông: "Chú đưa cháu về nhà ông ngoại à, phía trước là nhà ông ngoại cháu". Lập tức, kẻ lạ mặt quay đầu xe chở cháu đến vườn chuối thuộc xã Hoàng Diệu, huyện Chương Mỹ.

    Tại đây, lợi dụng khu vực vắng người qua lại, đối tượng đã dụ dỗ nạn nhân vào vườn chuối giở trò đồi bại.

    "Cháu đã vùng vẫy và chống trả quyết liệt, tuy nhiên đối tượng này không chịu dừng lại, tiếp tục bóp cổ cháu đến gãy răng hàm dưới, bóp chặt tay cháu không cho vùng vẫy khiến cháu bị rạn xương tay phải. Tiếp đó, y thực hiện hành vi đồi bại đến lúc cháu ngất lịm", người mẹ đau đớn thuật lại lời con gái, báo Vietnamnet đưa tin.

    "Yêu râu xanh" có dấu hiệu phạm tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi"

    Liên quan đến vụ việc, cơ quan công an huyện Chương Mỹ đã khởi tố Nguyễn Trọng Trình (SN 1988, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) về hành vi dâm ô với trẻ em dưới 16 tuổi. Tuy nhiên, nghi phạm được tại ngoại và dùng biện pháp ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú.

    Cháu Q. vẫn còn hoảng loạn sau khi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt

    Theo báo VTC News, nhìn nhận dưới góc độ pháp lý, luật sư Trần Xuân Tiền, Trưởng văn phòng luật sư Đồng Đội, Đoàn luật sư TP Hà Nội cho biết, cháu Q thì cháu bị chảy nhiều máu từ vùng kín; rạn xương tay phải; gãy răng hàm dưới. Điều đó cho thấy bị can Trình có thể đã dùng vũ lực với nạn nhân nhằm thực hiện mục đích giao cấu, có dấu hiệu cấu thành tội "Hiếp dâm với người dưới 16 tuổi".

    "Hình phạt cao nhất mà bị can Trình có thể phải chịu là 15 năm tù giam, theo khoản 1 điều 142 Bộ luật hình sự 2015, sửa đổi bổ sung 2017", luật sư Tiền cho hay.

    Cũng theo luật sư Tiền, nếu bé Q. bị thương tích trên 31%, thì nghi phạm có thể bị xử lý theo Khoản 2 của Điều này.

    Luật sư Tiền cho hay, với những chứng cứ, lời khai ban đầu, Trình đã bị khởi tố về tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”, tội này chỉ bị xử phạt từ 6 tháng đến 3 năm tù (theo khoản 1 điều 146 BLHS 2015, sửa đổi, bổ sung 2017).

    Tuy nhiên, vụ án này đang trong quá trình điều tra, vì vậy, cơ quan điều tra có thể thay đổi tội danh khi đáp ứng đủ các dấu hiệu cấu thành tội phạm, chúng ta cần đợi kết luận điều tra để xác định chính xác hành vi phạm tội của Trình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-gai-9-tuoi-bi-yeu-rau-xanh-gio-tro-o-vuon-chuoi-tam-su-dam-nuoc-mat-cua-nguoi-me-a266930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan