+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi mất tích ở Nghệ An: Tình trạng sức khỏe của cháu bé hiện nay

    (ĐS&PL) - Thời điểm tìm thấy bé trai ở khu vực khe cạn, cây cối phía trên um tùm... bé đang trong tình trạng không mặc quần (lúc mất tích cháu vẫn mặc quần), nét mặt nhợt nhạt có thể do bị cảm lạnh. Hiện cháu bé đang được theo dõi sức khỏe ở Trạm y tế phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An). Cơ quan công an tích cực điều tra nguyên nhân cháu bé mất tích bí ẩn.

    Như đã đưa tin, sáng 2/12, ông Nguyễn Đình Hanh, Chủ tịch phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết, cháu Đoàn Phúc An, con chị Lê Thị Huyền (SN 1993, trú phường Quỳnh Xuân) đã được tìm thấy sau 3 ngày mất tích một cách bí ẩn.

    "Cháu bé Phúc An được tìm thấy gần nhà. Cháu an toàn khỏe mạnh và không có bất kỳ một biểu hiện gì khác thường. Lực lượng chức năng đang bàn giao cháu bé cho gia đình", ông Hanh thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, VTC News đưa tin, sau khi tìm thấy bé Đoàn Phúc An, gia đình đã đưa cháu An đến Trạm y tế phường Quỳnh Xuân để kiểm tra sức khỏe.

    vu be trai 2 tuoi mat tich o nghe an tinh trang suc khoe cua chau be hien nay3
    Cháu bé 2 tuổi được đoàn tụ với mẹ sau 3 ngày mất tích. Ảnh: Dân trí.

    Thông tin về tình trạng sức khỏe của bé Phúc An, một bác sỹ Trạm y tế phường Quỳnh Xuân cho biết: "Sáng nay, gia đình đưa cháu đến khám, cháu có biểu hiện bị lạnh do chỉ mặc 1 áo, chúng tôi đã lấy quạt sưởi để sưởi ấm cho cháu. Chân cháu có nhiều vết xây xát có thể do cháu đi bộ bị cây cối cào xước. Hiện sức khỏe cháu đã ổn định, cháu đã ăn và uống được, tuy nhiên khi ngủ có đôi lúc giật mình, có thể vẫn bị sợ sệt". 

    Người dân địa phương thuật lại sự việc, sáng nay (2/12) khi phát hiện cháu An ở trong khe cạn, mọi người thấy cháu ngồi dưới đó, nét mặt nhợt nhạt do cảm lạnh, không mặc quần (lúc mất tích cháu vẫn mặc quần). Vị trí này những ngày qua người dân vẫn tìm nhiều lần nhưng không thấy cháu An, tuy nhiên sáng nay đi tìm tiếp thì may mắn thấy cháu.

    vu be trai 2 tuoi mat tich o nghe an tinh trang suc khoe cua chau be hien nay2
    Vị trí cháu An đang ngồi thời điểm được tìm thấy. Ảnh: VTC News.

    Nguồn tin cho biết, hiện trường nơi tìm thấy cháu Đoàn Phúc An là một khe nước cạn, cây cối phía trên um tùm, bao quanh khe nước cạn là rừng keo. Vị trí này cách nhà cháu An khoảng 300m.

    Hiện Công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An đang tiếp tục xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn 3 ngày qua và bất ngờ được tìm thấy ở trên núi gần nhà.

    Trước đó, theo chị Lê Thị Huyền vào khoảng 14h30 ngày 29/11, vợ chồng chị đi làm nên con trai là Đoàn Phúc An (2 tuổi) ở nhà cùng bà. Sau đó, cháu A. đi theo anh trai 7 tuổi ra trước cổng nhà chơi. Ít phút sau không thấy cháu An đâu, mọi người liền tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả. Chiều tối cùng ngày, gia đình chị Huyền đã trình báo sự việc lên công an.

    "Vợ chồng chị Huyền (mẹ cháu An) sinh được 4 con trai, bé An là con thứ 3 trong gia đình. Kinh tế phụ thuộc vào nông nghiệp, vợ chồng làm ăn rất chăm chỉ và trước giờ không có điều tiếng gì. Công tác tìm kiếm cháu An vẫn đang được tiếp tục", lãnh đạo địa phương thông tin.

    vu be trai 2 tuoi mat tich o nghe an tinh trang suc khoe cua chau be hien nay
    Nơi tìm thấy cháu bé cách nhà cháu khoảng 300m. Ảnh: VTC News

    Theo Dân trí, những ngày qua trên địa bàn thị xã Hoàng mai, tỉnh Nghệ An xảy ra mưa lạnh, gây khó khăn cho công tác tìm kiếm, nhưng chính quyền đã huy động các lực lượng công an, quân sự, dân phố, bà con trong khối phố tích cực triển khai tìm kiếm cháu bé. Công an thị xã Hoàng Mai đã huy động chó nghiệp vụ triển khai công tác tìm kiếm trong đêm.

    Suốt 3 ngày qua, hàng trăm người cùng giúp gia đình chị Huyền tìm kiếm cháu An. Rất may, sau nhiều nỗ lực, cháu An đã được tìm thấy kịp thời và không bị ảnh hưởng sức khỏe, tính mạng.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-mat-tich-o-nghe-an-tinh-trang-suc-khoe-cua-chau-be-hien-nay-a601926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan