+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 4 tuổi bị bầm tím mặt: Công an tiết lộ bất ngờ

    (ĐS&PL) - Một bé trai 4 tuổi học mầm non ở Hà Tĩnh bị con của một giáo viên kéo vào nhà vệ sinh đánh bằng gậy, gây thâm tím mặt và cơ thể.

    Theo báo Dân Trí, mới đây trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh một học sinh mầm non với các vết bầm tím ở mặt và trên cơ thể. Hình ảnh trên được cho là của cháu H.A.K. (SN 2019), học sinh lớp 4 tuổi, trường Mầm non Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

    Người thân của cháu bé cho biết, vào khoảng 14h ngày 19/12, bà K. (bác họ của cháu K.) nhận được thông tin của giáo viên chủ nhiệm mời đến trường vì thấy cháu K. có vết bầm tím trên vùng mặt. Sau khi lên lớp, bà K. tá hỏa vì cháu K. xuất hiện nhiều vết bầm tím 2 bên thái dương và má. Cho rằng cháu bị đánh trên trường, nhưng khi được hỏi các giáo viên đều phủ nhận.

    "Giáo viên cho biết lúc cho cháu ăn trưa không thấy các vết bầm và khẳng định giáo viên không ai đánh cháu. Họ nói tôi nên đi khám da liễu cho cháu K. vì nghi ngờ cháu bị dị ứng. Tuy nhiên, các bác sĩ da liễu cho biết những vết bầm tím không phải do dị ứng", bà K. thông tin.

    vu be trai 4 tuoi bi bam tim mat cong an tiet lo bat ngo
    Bé trai 4 tuổi bị con của giáo viên chủ nhiệm đánh bầm tím mặt. Ảnh: Thanh Niên

    Sau đó, bà K. đã báo lên hiệu trưởng và yêu cầu được trích xuất camera để tìm hiểu sự việc. Qua camera, cháu K. bị một học sinh lớn hơn cầm gậy, kéo và đạp vào nhà vệ sinh khoảng mấy phút.

    Theo báo Vietnamnet, lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân cho biết: "Ban đầu chúng tôi cho rằng có khả năng giáo viên đánh trẻ nhưng sau khi lấy lời khai và trích xuất camera thì phát hiện người đánh cháu K. là bé gái 9 tuổi, con của một cô giáo dạy trong lớp này.

    Do bố đi làm ăn ở nước ngoài, bé 9 tuổi này không có ai trông coi nên theo mẹ đến lớp, coi lớp cho mẹ. Thời điểm xảy ra sự việc, hai cô giáo đang ra ngoài sân quét dọn. Cháu K. không ngủ trưa nên đã bị bé gái 9 tuổi cầm roi đánh".

    Trả lời PV báo Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Thu Huyền, Hiệu trưởng Trường mầm non xã Cương Gián cho hay: “Chúng tôi thừa nhận việc để giáo viên đưa con vào trường là sai và đã gửi lời xin lỗi đến người thân của bé trai 4 tuổi. Sau khi bé trai được đưa đi bệnh viện thăm khám thì hiện sức khỏe của cháu này vẫn bình thường. Qua sự việc này, chúng tôi cũng sẽ rút kinh nghiệm và sẽ có hình thức xử lý đối với giáo viên để con của mình đánh học sinh”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-4-tuoi-bi-bam-tim-mat-cong-an-tiet-lo-bat-ngo-a561222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan