+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện Vũng Tàu: Tiết lộ thông tin về người mẹ sinh năm 2003

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện Vũng Tàu, khi nhập viện người mẹ khai sinh năm 2003, trú tại Tây Ninh.

    Liên quan vụ bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện Vũng Tàu, khi nhập viện người mẹ khai sinh năm 2003, trú tại Tây Ninh.

    Ngày 6/4, bệnh viện Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết, đơn vị đang điều trị và chăm sóc một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi tại bệnh viện.

    Theo đó, hiện bé trai đang được chăm sóc tại khoa Nhi, bệnh viện Vũng Tàu. Bé trai nặng 2,8kg, bị bỏ rơi tại bệnh viện sau khi vừa chào đời 2 ngày. Bé được chẩn đoán: Suy hô hấp, viêm phổi hít, vàng da.

    Bé trai sơ sinh bị mẹ bỏ rơi tại bệnh viện Vũng Tàu. Ảnh: VTV

    Trước đó, ngày 2/4, mẹ bé đến bệnh viện Vũng Tàu để sinh con với thông tin trong hồ sơ ghi tên Đinh Thị M. T (SN 2003, đại chỉ khu phố 3, phường 4, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh). Đi cùng sản phụ còn có một người đàn ông giới thiệu là cha của cháu bé.

    Sau khi sinh con được 2 ngày, chị T. cùng người đàn ông rời khỏi bệnh viện. Sau một ngày không thấy người mẹ quay lại, bệnh viện nhiều lần liên lạc qua số điện thoại nhưng không kết nối được.

    Bác sĩ Nguyễn Thanh Phước, Giám đốc Bệnh viện Vũng Tàu, cho biết Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Vũng Tàu đã thông tin trên các phương tiện truyền thông để tìm cha mẹ cho cháu bé, nhưng chưa có kết quả.

    Bệnh viện Vũng Tàu thông báo ai là người thân của bé vui lòng liên hệ Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Vũng Tàu để được hướng dẫn đón bé về chăm sóc, nuôi dưỡng.

    Số điện thoại liên hệ: 02543.832.667 (nhấn 108) hoặc 0915.743.145 - 0904.600.995. Địa chỉ Bệnh viện Vũng Tàu: 22 Lê Lợi, phường 1, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

    Để giúp bé có tiền đóng viện phí, điều trị bệnh và tiền mua sữa, bỉm, quần áo. Phòng Công tác xã hội bệnh viện Vũng Tàu cũng kêu gọi sự giúp đỡ của các mạnh thường quân.

    Mọi sự ủng hộ của các cá nhân, tổ chức xin liên hệ với Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Vũng Tàu số 22 Lê Lợi, Phường 1, thành phố Vũng Tàu. Số điện thoại 0348.533.020.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-so-sinh-bi-bo-roi-tai-benh-vien-vung-tau-tiet-lo-thong-tin-ve-nguoi-me-sinh-nam-2003-a361630.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan