+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai tử vong ở trường Gateway: Những chi tiết người đưa đón trẻ không thể lý giải

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bà Nguyễn Bích Quy – người phụ trách đưa đón trẻ trường Gateway, cho biết dù là người đưa đón cháu L. đến trường nhưng có nhiều tình tiết bà không thể lý giải.

    Bà Nguyễn Bích Quy – người phụ trách đưa đón trẻ trường Gateway, cho biết dù là người đưa đón cháu L. đến trường nhưng có nhiều tình tiết chính bản thân bà cũng thắc mắc và không thể lý giải. 

    Bà Nguyễn Bích Quy "trần tình" chuyện bé trai 6 tuổi tử vong ở trường Gateway. Ảnh: Vnexpress.

    Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, bà Quy cho biết, dù trực tiếp là người đưa đón cháu L. đến trường nhưng cũng có nhiều tình tiết mà chính bản thân bà cũng thắc mắc và không thể lý giải. Từ việc cháu L. khi đi học mặc áo màu đỏ nhưng đến thời điểm phát hiện vụ việc bé lại mặc áo sáng màu hay việc ông Phiến - tài xế lại không nhìn thấy cháu bé đang nằm bất tỉnh trên xe.

    “Sau khi nhận được thông báo không thấy cháu L., giáo viên trong trường bảo tôi cứ đưa 9 cháu lên xe trước (buổi sáng có 13 học sinh, buổi chiều có 10 học sinh đưa về do 3 cháu có bố mẹ đón) rồi tìm bạn L. sau. Khi mở cửa xe, tôi bàng hoàng nghe thấy tiếng kêu “Có người chết” của các cháu bé. Lúc đó, tôi thấy cháu L. nằm bất tỉnh, vuông góc với thân xe và ngay sau hàng ghế lái. Lúc đó tôi bủn rủn chân tay, không nghĩ gì được nữa.

    Đến giờ tôi vẫn luôn thắc mắc, tại sao tài xế Phiến lại không nhìn thấy bé L. đang nằm bất tỉnh, vì theo tôi thấy vị trí ấy cũng không khó để nhận thấy. Đồng thời, từ khi bước lên xe rồi cả quãng đường từ kí túc xá Học viện Báo chí và tuyến trường đến trường Gateway và cả thời gian ngồi đợi các học sinh ra nữa, rất nhiều khoảng thời gian nhưng ông Phiến lại không thấy cháu L.", bà Quy kể lại.

    Sau khi đưa cháu L. đi cấp cứu , tôi và ông Phiến đưa các cháu còn lại về nhà. Trên xe tôi luôn tỏ ra lo lắng, hỏi ông Phiến rằng không biết cháu bé có sao không, vì tôi nhìn thấy cháu giống như đã tử vong rồi. Ông Phiến chỉ bảo thôi đừng nói chuyện đó nữa, để ông tập trung lái xe", bà Quy chia sẻ.

    Theo Vnexpress, bà Quy từng làm nghề dọn vệ sinh, được người quen gọi đi làm nhân viên phụ trách xe buýt chở học sinh với mức lương 120.000 đồng một ngày. Dù chưa được đào tạo về trông giữ trẻ, bà vẫn đồng ý vì nghĩ "chỉ là công việc thời vụ".

    Bà được cung cấp danh sách họ tên học sinh, thời gian đón, địa điểm, số điện thoại phụ huynh; được hướng dẫn đón, trả học sinh nào phải đánh dấu và phải bàn giao danh sách này cho văn phòng nhà trường mỗi tuần một lần.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-tu-vong-o-truong-gateway-nhung-chi-tiet-nguoi-dua-don-tre-khong-the-ly-giai-a288208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan