+Aa-
    Zalo

    Vụ bố nhảy cầu tự tử bỏ lại con trên bờ: Nạn nhân để lại tin nhắn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân anh Nguyễn Thanh H. nhảy sông tự tử rất có thể là do anh đang mắc bệnh hiểm nghèo.

    (ĐSPL) - Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân anh Nguyễn Thanh H. nhảy sông tự tử rất có thể là do anh đang mắc bệnh hiểm nghèo.

    Đến chiều tối cùng ngày thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

    Trước đó, như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, vụ việc thương tâm xảy ra vào khoảng 10h15 sáng nay (15/12), tại cầu Phú Xuân, TP Huế. Sau khi cùng con trai bắt taxi đến Cầu, người đàn ông đi tới đi lui rồi nhảy xuống sông tự tử, để lại con trai ở trên bờ.

    Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh H. (SN 1979, trú tại đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), quê gốc ở Quảng Bình.

    Theo các nhân chứng kể lại, đoạn thành cầu Phú Xuân nơi anh H. nhảy sông tự tử. Qua đó lực lượng tìm kiếm lặn tìm tại khu vực nghi là nạn nhân đã nhảy.

    Lực lượng chức năng đã tìm ở vị trí được cho rằng nạn nhân nhảy xuống từ trưa đến chiều tối nay nhưng vẫn chưa tìm thấy thi thể. Theo quan sát nước sông Hương chiều nay vẩn đục nên việc tìm kiếm hết sức khó khăn.

    Thông tin ban đầu cho biết, nguyên nhân anh Nguyễn Thanh H. nhảy sông tự tử rất có thể là do anh đang mắc bệnh hiểm nghèo.

    Video tham khảo: 

    Giải cứu thành công 1 phụ nữ nhảy cầu tự tử

    Người nhà cho biết, anh H. mang trong người căn bệnh nan y, theo đó cổ anh bị đau không ăn cơm được mà chỉ ăn cháo nhiều tháng nay.

    Qua tìm hiểu từ tin nhắn lưu ở điện thoại mà anh gửi cho bạn bè thì căn bệnh của anh đã trở nặng trong những tháng gần đây. Kinh tế thì khó khăn, kinh phí chữa trị không có. Trong tin nhắn, anh H. còn nhờ bạn bè và người thân chăm sóc cháu S.

    Qua liên lạc với người thân nạn nhân chiều 15/12, bà ngoại và cậu từ Quảng Bình vào Huế đến công an Phường Phú Hòa nhận cháu S.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-nhay-cau-tu-tu-bo-lai-con-tren-bo-nan-nhan-de-lai-tin-nhan-a74349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan