+Aa-
    Zalo

    Vụ bữa ăn "không đủ no" của tuyển trẻ bóng bàn Việt Nam: Rút tuyển trẻ về Nhổn tập huấn

    (ĐS&PL) - Tuyển trẻ bóng bàn Quốc gia sẽ được rút về trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia (Nhổn) để đảm bảo tốt điều kiện ăn, ở cho vận động viên.

    Một lãnh đạo Cục Thể dục Thể thao (TDTT ) cho biết trên Dân trí: "Chúng tôi quyết định rút tuyển trẻ bóng bàn Quốc gia về trung tâm Nhổn để thuận lợi hơn trong việc chăm sóc và quản lý cho các VĐV. Ở Nhổn, điều kiện tập luyện của các VĐV cũng tốt hơn so với nơi khác".

    Chiều 3/10, đoàn công tác của Cục TDTT Phó trưởng phòng thể thao thành tích cao II Nguyễn Quốc Hùng làm việc với Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia và đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia về thông tin liên quan đến bữa ăn của các vận động viên.

    vu bua an khong du no cua doi tuyen tre bong ban vn rut tuyen tre ve nhon tap huan

    Một bữa ăn có giá 800 nghìn đồng cho 8 VĐV của đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia. Ảnh: Tiền phong

    Theo phản ánh, bữa ăn của 8 VĐV với chi phí 800.000 đồng nhưng chỉ có đậu rán, cá ba sa kho, nem rán, một đĩa củ quả luộc, một bát canh cà chua. Các VĐV cho biết vì ăn uống không đầy đủ nên thường xuyên phải tự đi mua đồ ăn thêm mới đủ sức tập.

    Ngay sau khi nhận được phản ánh của cơ quan báo chí về bữa ăn của các vận động viên, Cục TDTT chỉ đạo xác minh, làm rõ các vấn đề có liên quan.

    Tuổi trẻ cho hay, trên cơ sở thông tin xác minh, Cục TDTT sẽ nghiêm túc chấn chỉnh, khắc phục những vấn đề còn tồn tại công tác quản lý, chỉ đạo tập huấn các đội tuyển nói chung, đội tuyển trẻ bóng bàn quốc gia nói riêng. Nếu phát hiện có sai phạm, Cục TDTT sẽ xử lý nghiêm minh đối với các đơn vị, cá nhân có liên quan theo đúng quy định.

    XEM THÊM: Vụ bữa ăn "không đủ no" của đội tuyển trẻ bóng bàn VN: Cục TDTT vào cuộc, xử lý nghiêm nếu sai phạm

    Theo quy định của nhà nước, các VĐV thuộc đội tuyển quốc gia và đội tuyển trẻ quốc gia tập huấn trong nước được hưởng chế độ dinh dưỡng 320 nghìn đồng/ngày.

    Các VĐV trẻ đang luyện tập tại khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) cho biết số tiền này được chia như sau: Bữa sáng là 100 nghìn đồng, bữa trưa là 120 nghìn đồng và bữa tối là 100 nghìn đồng.

    Được biết, trong giải trình của mình, HLV trưởng Bùi Xuân Hà đã phủ nhận toàn bộ những thông tin đang gây xôn xao dư luận vừa qua.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bua-an-khong-du-no-cua-tuyen-tre-bong-ban-viet-nam-rut-tuyen-tre-ve-nhon-tap-huan-a593727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan