+Aa-
    Zalo

    Vụ Cảnh Điềm nghi bị phát tán clip nhạy cảm: Triệu tập Trương Kế Khoa

    (ĐS&PL) - Ngôi sao bóng bàn Trương Kế Khoa bị triệu tập thẩm vấn, liên quan tới nghi vấn bạn gái cũ Cảnh Điềm bị tống tiền, phát tán ảnh, video nhạy cảm.

    Sohu đưa tin, ngày 7/4, cựu vận động viên Trương Kế Khoa đã bị cơ quan chức năng triệu tập. Anh được cảnh sát đưa về đồn một cách lặng lẽ để tiếp nhận điều tra. Nội dung thẩm vấn Trương Kế Khoa liên quan đến nghi vấn anh quay, chụp và phát tán hình ảnh nhạy cảm của nữ diễn viên Cảnh Điềm để gán nợ.

    truong ke khoa bi tay chay khi vuong cao buoc dung clip nong dspl
    Cựu vận động viên Trương Kế Khoa.

    Như đã đưa tin trước đó, thông tin Cảnh Điềm bị bạn trai tung clip nóng xuất hiện ngày 31/3. Phóng viên Lý Vi Ngạo cho biết cựu sao bóng bàn Trương Kế Khoa nợ cờ bạc 5 triệu NDT (khoảng 727.000 USD). Anh dùng 3 video và 1 ảnh nóng của Cảnh Điềm để gán cho chủ nợ tên S..

    Trương Kế Khoa sau đó trốn nợ khi trả được 1/3. Chủ nợ liên lạc Cảnh Điềm yêu cầu trả nợ thay. Người này dùng video, hình ảnh nóng để uy hiếp nữ diễn viên. Cảnh Điềm đã báo cảnh sát, kiện ông S. ra tòa.

    Trong phiên xét xử, Trương Kế Khoa xuất hiện với vai trò nhân chứng, thừa nhận đã phát tán, gán nợ bằng clip nóng của Cảnh Điềm. Ông S. cũng đã nhận tội và bị kết án 7 năm tù giam, phải nộp phạt 50.000 NDT (hơn 170 triệu đồng). Đến tháng 12/2020, S. kháng cáo nhưng không thành.

    Ngày 4/4 vừa qua, Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương Trung Quốc đã có văn bản công khai, yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra ồn ào trên.

    Đồng thời, Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương Trung Quốc đề nghị làm rõ các tình tiết vu khống, quấy rối và bôi nhọ danh dự trong vụ việc của Cảnh Điềm. Ủy ban Chính trị và Pháp luật Trung ương Trung Quốc cũng yêu cầu xử lý các video nóng được cho là của Cảnh Điềm đang bị phát tán tràn lan trên mạng. 

    canh diem12 4516
    Nữ diễn viên Cảnh Điềm.

    Cảnh Điềm là nạn nhân trong vụ việc. Theo truyền thông Trung Quốc, công sức 17 năm gầy dựng trong giới giải trí của diễn viên sinh năm 1988 bị hủy hoại nghiêm trọng. "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" hiện giữ im lặng dù đang bị đả kích.

    Trương Kế Khoa và Cảnh Điềm bằng tuổi, họ phát triển mối quan hệ tình cảm năm 2018 và chia tay sau một năm hẹn hò, không nói rõ nguyên nhân “đường ai nấy đi”.

    Trương Kế Khoa từng vô địch Olympic London ở nội dung bóng bàn đơn nam năm 2012, là tay vợt nhận Grand Slam nhanh nhất trong lịch sử, chỉ 445 ngày.

    Cảnh Điềm là sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, được khán giả ưu ái gọi là “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh”. Nữ diễn viên từng đóng nhiều dự án Hollywood The Great Wall, Kong Skull Island, Pacific Rim:9 Uprising… với 17 năm hoạt động trong ngành.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-canh-diem-nghi-bi-tong-tien-phat-tan-clip-nhay-cam-trieu-tap-truong-ke-khoa-a571602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan