+Aa-
    Zalo

    Vụ cha xâm hại 2 con gái, dọa giết nếu nói người khác biết: Lời kể uất nghẹn của nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời khai ban đầu của 2 cháu, đã nhiều lần bị cha ruột của mình thực hiện hành vi xâm hại tình dục. Sau đó, người cha còn dọa sẽ giết chết nếu nói cho người khác biết.

    Báo Công lý đưa tin, Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Mang Yang, Gia Lai, đang tạm giữ đối tượng Đinh V. (SN 1977, trú tại làng Bok Ayơ, xã Hà Ra, huyện Mang Yang) để điều tra về hành vi “Xâm hại tình dục trẻ em”.

    vu cha xam hai 2 con gai doa giet neu noi nguoi khac biet loi ke uat nghen cua nan nhan
    Hình minh họa

    Trước đó, khoảng 8h ngày 2/7, bà T. (trú tại làng Bok Ayơ, xã Hà Ra) đưa 2 chị em (1 bé sinh năm 2011 và 1 cháu sinh năm 2013) đến UBND xã Hà Ra để trình báo về việc 2 cháu bị cha ruột xâm hại tình dục.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan Công an đã vào cuộc điều tra. Tại cơ quan điều tra, Đinh V. đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

    Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật thông tin thêm, 2 cháu bé kể đã nhiều lần bị cha ruột thực hiện hành vi xâm hại. Sau khi thực hiện hành vi, V. thường dọa sẽ giết chết nếu 2 con nói cho người khác biết.

    Trao đổi trên Tạp chí Người Đưa Tin Pháp Luật, ông Trần Văn Bảng, Trưởng phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Mang Yang cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo, đại diện phòng Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần 2 cháu. Đồng thời, phối hợp với trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai, UBND xã Hà Ra hoàn tất thủ tục để đưa các cháu đến trung tâm, thực hiện các biện pháp tạm lánh, nhằm đảm bảo sự an toàn và ổn định tâm lý".

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-xam-hai-2-con-gai-doa-giet-neu-noi-nguoi-khac-biet-loi-ke-uat-nghen-cua-nan-nhan-a506520.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan