+Aa-
    Zalo

    Vụ chặn xe khách, đập nát kính chắn gió ở TP.HCM: Lời khai của 2 người đàn ông

    (ĐS&PL) - Nghĩ rằng xe khách lấn đường, chèn ép khiến mình bị ngã nhưng không được bồi thường, Trọn và Nhân dùng búa đập bể nhiều kính xe khiến hành khách hoảng loạn.

    Ngày 20/2, VTC News dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Trọn (32 tuổi) và Phạm Văn Nhân (35 tuổi, cùng ngụ quận 12) để điều tra về hành vi chặn đường, đập phá chiếc xe khách.

    vu chan xe khach dap nat kinh chan gio o tp hcm tron va nhan khai gi dspl 1
    Hai đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: VTC News 

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h15 ngày 17/2, anh N.V.H. (38 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) đang điều khiển xe khách loại 30 chỗ chạy từ Bến xe Miền Tây ra Quốc lộ 1 hướng về tỉnh Bình Thuận.

    Khi xe vừa qua cầu vượt ngã tư Gò Mây (quận Bình Tân, TP.HCM) anh H. có tấp vào hướng lề đường, lấn làn xe máy.

    Lúc đó, Trọn và Nhân đang đi xe máy rồi to tiếng nên anh H. đã xin lỗi. Tuy nhiên, hai người này chạy theo, chặn xe khách giữa Quốc lộ 1, dùng búa đập cửa sổ và kính chắn gió.

    Vụ việc khiến kính trước và kính hai bên hông xe hư hỏng. Sự việc khiến hơn 10 hành khách trên xe hoảng loạn, la hét, nằm xuống sàn nấp. Sau khoảng 20 phút, Trọn và Nhân rời đi. Sau đó, anh H. đã đến cơ quan chức năng trình báo sự việc.

    Ngay sau khi nhận tin báo, Ban chỉ huy Công an quận 12 đã chỉ đạo Đội CSĐT tra tội phạm về trật tự xã hội khẩn trương truy xét, bắt giữ Trọn và Nhân.

    vu chan xe khach dap nat kinh chan gio o tp hcm tron va nhan khai gi dspl 2
    Tang vật công an thu giữ. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Tờ Pháp Luật TP.HCM cho hay, tại cơ quan điều tra, Nhân và Trọn khai là công nhân xây dựng. Hôm xảy ra vụ việc, cả hai đi làm về lưu thông trên Quốc lộ 1 thì bị xe khách do ông D điều khiển lấn làn, ép xe máy.

    Vụ việc khiến một trong hai người này té xuống đường, xây xát. Tuy nhiên, tài xế xe khách không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy.

    Tức giận, Nhân và Trọn đã dùng xe máy đuổi theo chặn xe khách lại. Khi đến địa bàn phường Tân Thới Nhất, quận 12 thì đuổi kịp, cả hai yêu cầu tài xế xuống nói chuyện. Tuy nhiên, tài xế đứng trên xe, tỏ thái độ và không hợp tác.

    Đỉnh điểm, hai thanh niên này đã dùng búa đập phá kính khiến nhiều người trên xe hoảng sợ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chan-xe-khach-dap-nat-kinh-chan-gio-o-tphcm-loi-khai-cua-2-nguoi-dan-ong-a566587.html
    Đi tìm chồng, vợ kinh hãi khi ra phía sau nhà

    Đi tìm chồng, vợ kinh hãi khi ra phía sau nhà

    Ngủ dậy không thấy chồng đâu, người vợ thấy bất thường nên đi tìm xung quanh nhà. Khi ra đến phía sau nhà, người vợ kinh hãi phát hiện chồng đã treo cổ, lơ lửng trên trụ bồn nước.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đi tìm chồng, vợ kinh hãi khi ra phía sau nhà

    Đi tìm chồng, vợ kinh hãi khi ra phía sau nhà

    Ngủ dậy không thấy chồng đâu, người vợ thấy bất thường nên đi tìm xung quanh nhà. Khi ra đến phía sau nhà, người vợ kinh hãi phát hiện chồng đã treo cổ, lơ lửng trên trụ bồn nước.