+Aa-
    Zalo

    Vụ cháu bé 11 tuổi bị sát hại: Nghi phạm quay lại hiện trường, hỏi han gia đình nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lời kể của người nhà cháu bé 11 tuổi bị sát hại, sau khi gây án nghi phạm vẫn bình tĩnh có mặt ở hiện trường, hỏi han như không hề hay biết gì.

    Theo lời kể của người nhà cháu bé 11 tuổi bị sát hại, sau khi gây án nghi phạm vẫn bình tĩnh có mặt ở hiện trường, hỏi han như không hề hay biết gì.

    Chiều muộn ngày 25/4, gia đình anh Q. (thôn Trực Mỹ, xã Yên Cường, huyện Ý Yên, Nam Định) đã lo xong hậu sự cho con trai là cháu T. (11 tuổi). Trưa 24/4, cháu bị nghi phạm là người hàng xóm tên Đ.V.Q (hơn 40 tuổi) sát hại khi cháu phát hiện đối tượng đang lục két sắt trộm tiền.

    Chị Dậu (bác gái ruột của cháu T.) kể lại, trưa hôm xảy ra vụ việc, gia đình vô cùng sốc. Sau khi báo cơ quan chức năng, rất đông hàng xóm cũng có có mặt để hỏi thăm. Trong đó có cả Đ.V.Q, lúc đó anh ta ăn mặc chỉnh tề và ú ớ, ra cử chỉ ý  hỏi "cháu làm sao đấy, ai bóp cổ cháu" (Q. vốn bị khuyết tật câm, điếc nên không rõ ràng-PV).

    “Q. thản nhiên một cách kỳ lạ, không tỏ ra bất kỳ biểu hiện sợ hãi nào. Mọi người trong nhà đều ngỡ Q. cũng xót xa, thương tiếc trước sự ra đi của cháu. Sau đó, Q. vừa về nhà thì bị cơ quan công an triệu tập. Lúc này nhiều người mới ngỡ ngàng bởi trước đó chứng kiến thái độ quá thản nhiên của nghi phạm", chị Dậu kể.

    Gia đình lo tang lễ cho nạn nhân. 

    Theo chị Dậu, nghi phạm vốn là người quen và thường xuyên sang nhà uống rượu với bố cháu T. nên hắn nắm rõ gia đình để tiền trong két sắt trên tầng 2, gia đình quên chưa khoá két bằng mật mã nên Q. dễ dàng mở két lấy được tiền.

    Thông tin với phóng viên, chính quyền địa phương cho biết, hiện cơ quan công an đã triệu tập đối tượng tình nghi này. Ở địa phương, nghi phạm Q. bị câm, điếc và có tính trộm cắp vặt. "Nhiều lần nghi phạm này bị người dân bắt quả tang, nhưng vì thấy câm, điếc nên người dân lại bỏ qua", vị này cho hay.

    Như tin đã đưa, vào hồi 11h30 ngày 24/4, chính quyền nhận được tin cháu T. tử vong trong nhà tắm, cổ cháu có vết tím, có thể nghi phạm đã bóp cổ rồi dìm vào chậu nước.  Ngay sau đó, chính quyền địa phương đã báo cơ quan công an. Ngay trưa ngày 24/4, cơ quan công an đã triệu tập đối tượng tình nghi.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chau-be-11-tuoi-bi-sat-hai-nghi-pham-quay-lai-hien-truong-hoi-han-gia-dinh-nan-nhan-a363670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan