+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy 3 người chết ở TP.HCM: Danh tính các nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người trong gia đình tử vong ở TP.HCM, nạn nhân được xác định là một cặp vợ chồng và con gái 3 tuổi.

    Tin tức mới nhất vụ cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người trong gia đình tử vong ở TP.HCM, nạn nhân được xác định là một cặp vợ chồng và con gái 3 tuổi.

    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Công an Nhân dân

    Trưa ngày 25/3, trả lời báo chí, ông Nguyễn Thanh Sang, Phó Chủ tịch UBND quận 8 (TP.HCM), cho biết danh tính các nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà trên địa bàn được xác định là Lê Nguyễn Hoàng Huy (SN 1990, quê huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) cùng vợ là chị Nguyễn Thị Thanh Thương (SN 1989, cùng quê Khánh Hòa) cùng con gái là cháu Lê Nguyễn Tuệ M. (SN 2018).

    Vụ cháy xảy ra vào lúc 4h25 ngày 25/3, tại căn nhà cấp 4 trong hẻm 697 đường Phạm Thế Hiển, phường 4, quận 8. Đây là nơi ở của gia đình anh Huy.

    Ngay sau khi nhận được tin báo vụ cháy, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Tìm kiếm cứu hộ - Công an Quận 8 điều sáu phương tiện và 20 cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng có mặt khống chế hỏa hoạn.

    Đến khoảng 5h, đám cháy được khống chế, mọi người phát hiện trong hiện trường 3 thi thể gồm 2 vợ chồng và 1 bé gái 3 tuổi.

    Thi thể nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo nhiều người dân trước đây dãy nhà này là khu dưỡng lão, giờ không còn hoạt động. Người chồng làm nghề tự do, người vợ ở nhà trông con gái. Trước đây 2 vợ chồng ở nhà thuê, mấy năm nay, người cô (chủ viện dưỡng lão) cho 2 vợ chồng đến tá túc tại căn nhà này.

    Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-3-nguoi-chet-o-tphcm-danh-tinh-cac-nan-nhan-a360397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan