+Aa-
    Zalo

    Vụ cháy gần tổng kho xăng dầu ở Long Biên: Các thùng phuy không chứa hóa chất độc hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo kết quả kiểm tra, vào thời điểm xảy cháy, trong kho chứa nhiều thùng phuy chứa dung môi không phải hoá chất độc hại.

    Theo kết quả kiểm tra, vào thời điểm xảy cháy, trong kho chứa nhiều thùng phuy chứa dung môi không phải hoá chất độc hại.

    Vị trí đám cháy cách cầu Đông Trù 200m, cách kho xăng Đức Giang 70m và gần khu dân cư.

    Báo Dân Trí đưa tin, chiều 30/6, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã có báo cáo sơ bộ về vụ cháy xảy ra tại kho cảng Đức Giang.

    Theo báo cáo của Công an quận Long Biên, vụ hỏa hoạn lớn xảy ra tại kho hàng của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Cường Việt, nằm trên tổ 18, phường Thượng Thanh (quận Long Biên, Hà Nội), vào khoảng 07h45 sáng nay (30/6). 

    Nhận được tin báo,  tổ 18 phường Thượng Thanh, quận Long Biên (Hà Nội), Công an thành phố đã điều động gần 20 xe chữa cháy phối hợp cùng Bộ Tư lệnh Thủ Đô, Tiểu đoàn 18, Bộ Tham mưu Tổng cục kỹ thuật (Bộ quốc phòng) và lực lượng dân quân tự vệ các phường Ngọc Lâm, Đức Giang, Ngọc Thụy đến hỗ trợ.

    Ghi nhận tại hiện trường, các thùng hóa chất trong kho cháy nổ, lửa và hóa chất cháy văng tung tóe gây khó khăn cho lực lượng chữa cháy. Lúc 9h45, có hiện tượng thùng hóa chất dưới tác động của lửa đã bị nén, văng xa cả trăm mét từ trong kho xưởng ra bên ngoài, theo báo Giao Thông. 

    Theo kết quả kiểm tra, vào thời điểm xảy cháy, trong kho chứa nhiều thùng phuy chứa dung môi không phải hoá chất độc hại.

    Nhiều thùng phuy đựng hoá chất đã phát nổ và bắn lên không trung.

    Bên cạnh đó, lực lượng chức năng đã khoanh vùng, khống chế đám cháy, ngăn không cho cháy lan sang các kho hàng khác. Ngoài ra, Cảnh sát PCCC đã tổ chức di chuyển nhiều hàng hóa, phương tiện, vật tư của các công ty ra bên ngoài an toàn.

    Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng thiệt hại về tài sản là khá lớn. Hiện các lực lượng chức năng đang được điều tra, thống kê làm rõ số tài sản thiệt hại của Công ty Cường Việt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chay-gan-tong-kho-xang-dau-o-long-bien-cac-thung-phuy-khong-chua-hoa-chat-doc-hai-a329194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan