+Aa-
    Zalo

    Vụ chìm cano chở 39 người ở biển Cửa Đại: 8 nạn nhân tử vong, mất tích là họ hàng

    (ĐS&PL) - 6 người tử vong, 2 người mất tích trên biển Cửa Đại (Quảng Nam) đều là họ hàng, thông gia sống cùng một xã tại huyện Đông Anh (Hà Nội).

    Ông Nguyễn Xuân Linh - Chủ tịch UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết trên Tuổi trẻ, huyện Đông Anh có 6 người tử vong, 2 người đang mất tích liên quan tới vụ chìm canô khiến nhiều người thương vong tại biển Cửa Đại (Quảng Nam) ngày 26/2. Những nạn nhân xấu số trên đều ở xã Nam Hồng.

    Sau vụ việc, UBND huyện Đông Anh đã họp khẩn, đồng thời lập một đoàn công tác do phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng dẫn đầu vào Hội An trong đêm 26/2 để cùng gia đình các nạn nhân chuẩn bị lo hậu sự.

    vu chim cano cho 39 nguoi o bien cua dai 8 nan nhan nguoi ha noi tu vong mat tich la ho hang

    Người dân TP. Hội An đã đến để tiễn đưa những du khách xấu số. (Ảnh: GT)

    Theo lãnh đạo UBND xã Nam Hồng (Đông Anh), các nạn nhân gặp nạn trên thuộc 3 gia đình có quan hệ họ hàng, thông gia với nhau.

    Báo Giao thông cho biết thêm, những gia đình trên đã tổ chức chuyến đi du lịch vào Hội An thì gặp nạn. Đoàn có 14 người đi thì 6 người thoát nạn, 6 người chết, hiện còn 2 cháu bé đều sinh năm 2019 là các cháu Nguyễn Minh Quang, Nguyễn Mai Anh đang mất tích.

    Gia đình các nạn nhân thống nhất sẽ tiến hành hỏa táng cho các nạn nhân tại Hội An sau đó sẽ đưa tro cốt nạn nhân về quê nhà.

    Đoàn công tác của huyện Đông Anh đang chờ đợi thông tin về 2 cháu mất tích từ công tác cứu hộ, cứu nạn tại hiện trường.

    Được biết, UBND huyện Đông Anh đã quyết định hỗ trợ gia đình các nạn nhân, phối hợp với gia đình lo công tác hậu sự. Ngoài ra, UBND xã Nam Hồng hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong mỗi người 5 triệu đồng, người bị thương 2 triệu đồng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chim-cano-cho-39-nguoi-o-bien-cua-dai-8-nan-nhan-nguoi-ha-noi-tu-vong-mat-tich-la-ho-hang-a529589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan