+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng dùng dây dù sát hại vợ rồi đi uống bia, tạo hiện trường giả ở Hà Nội: Tiết lộ lời khai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người chồng thừa nhận dùng dây dù siết cổ vợ đến chết. Sau khi sát hại vợ, người chồng này đi uống bia và tạo hiện trường giả.

    vu chong dung day du sat hai vo roi di uong bia tao hien truong gia o ha noi tiet lo loi khai
    Ảnh minh họa

    Ngày 11/4, Công an quận Ba Đình, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam Chu Đăng Sáu (62 tuổi, quận Ba Đình, Hà Nội) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là bà H.T.T (62 tuổi, vợ của bị can Sáu).

    Tại cơ quan Công an, bị can Sáu thừa nhận, dùng dây dù siết cổ vợ đến chết. Sau khi sát hại vợ, người chồng này đi uống bia và tạo hiện trường giả cũng như bằng chứng ngoại phạm để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an.

    Trước đó, khoảng 3h ngày 29/3, bà T. được người thân đưa vào bệnh trong tình trạng tử vong, trên cổ có vết lằn, trán sưng, bầm tím, hai bên tai chảy máu, tím tái toàn thân…

    Từ những vết thương tích, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra làm rõ.

    Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, phát hiện trên cổ áo phông của Chu Đăng Sáu có vết bẩn nghi là máu. Ngay sau đó, công an đã triệu tập Chu Đăng Sáu lấy lời khai.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP Hà Nội, ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Oai (Hà Nội) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Xuân Cường (SN 1996; trú tại xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) về để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo tài liệu điều tra, khoảng 7h ngày 1/4, Nguyễn Xuân Cường đến một nhà nghỉ ở thôn Cầu Chuông, xã Phương Trung, huyện Thanh Oai thuê. Đến 18h50 cùng ngày, Cường xuống tầng 1 nhà nghỉ lấy nước uống thì phát hiện tại sảnh sát cửa ra vào có chiếc xe máy Honda Air Blade và chìa khoá điện để trên nóc tủ quầy thu ngân.

    Quan sát thấy không có người trông giữ, Cường liền lấy chìa khóa mở khóa điện chiếc xe Honda Air Blade rồi nhanh chân rời khỏi nhà nghỉ mang đi bán. Vụ việc ngay sau đó đã được bị hại trình báo cơ quan công an.

    Tiến hành xác thông tin tố giác tội phạm, các trinh sát Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Thanh Oai đã phối hợp cùng Công an xã Phương Trung xác minh, truy bắt đối tượng gây ra vụ trộm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã triệu tập đối tượng Nguyễn Xuân Cường lên làm việc.

    Tại cơ quan công an, đối tượng đã thừa nhận, sau khi trộm cắp được chiếc xe máy ở sảnh sát cửa ra vào nhà nghỉ, Cường mang đi bán được 6 triệu đồng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dung-day-du-sat-hai-vo-roi-di-uong-bia-tao-hien-truong-gia-o-ha-noi-tiet-lo-loi-khai-a533861.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan