+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng dùng súng bắn chết vợ trên giường lúc nửa đêm: Hé lộ nguyên nhân

    (ĐS&PL) - Nghi do mâu thuẫn tình cảm, người chồng rút súng bắn chết vợ ngay trên giường ngủ lúc nửa đêm ở Quảng Ninh.

    Ngày 13/10, cơ quan Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng, chồng dùng súng bắn vợ tử vong ở phường Hà Phong.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, lãnh đạo phường cho biết nghi phạm là người đàn ông dùng súng bắn chết vợ của mình. Ngoài ra, người hàng xóm ngay gần nhà cũng bị nghi phạm dùng súng bắn bị thương.

    untitled
    Hiện trường xảy ra vụ việc chồng dùng súng quân dụng bắn chết vợ. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Trong khi đó, báo Giao thông đưa tin, sự việc xảy ra vào tối ngày 12/10, một người đàn ông tên là T. đã đến nhà trọ của vợ mình tên là H. ở khu 5, phường Hà Phong, TP Hạ Long để nói chuyện. Tuy nhiên do cãi vã nhau, nên T. đã rút súng mang theo bắn chết vợ ngay trên giường.

    Chưa dừng lại, rạng sáng ngày 13/10, T. còn sang nhà chủ nhà chị H. đang thuê trọ là anh L nổ súng. Rất may anh L. chỉ bị thương và lao vào quật ngã T. rồi hô hoán mọi người khống chế đối tượng.

    Nguồn tin cũng cho hay, T. và H. là vợ chồng cùng sinh sống tại phường Hùng Thắng, TP Hạ Long. Do mâu thuẫn gia đình, nên một thời gian trước, chị H. đã bỏ về phường Hà Phong và thuê nhà của anh L. để ở.

    Hiện đối tượng T. đã bị cơ quan chức năng TP Hạ Long bắt giữ để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật còn anh L. thì bị thương được đưa đi bệnh viện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-dung-sung-ban-chet-vo-tren-giuong-luc-nua-dem-he-lo-nguyen-nhan-a554056.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan