+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng hờ đâm người tình rồi bỏ đi: Nạn nhân xin tha mạng để nuôi con rồi gục chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị người tình dùng dao đâm nhiều nhát vào người, chị N. van xin Khải tha mạng để được sống nuôi con. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị N. đã gục chết.

    Bị người tình dùng dao đâm nhiều nhát vào người, chị N. van xin Khải tha mạng để được sống nuôi con. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị N. đã gục chết.

    Thông tin trên được báo Tri thức Trực tuyến đăng tải. Theo đó, vào sáng ngày 29/3, Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đang tạm giữ Lê Quốc Khải (33 tuổi, ngụ xã Mong Thọ A, huyện Châu Thành) về hành vi "Giết người".

    Nạn nhân trong vụ án là chị Võ Thị K. N. (25 tuổi, trú phường Vĩnh Thanh, TP Rạch Giá).

    Cơ quan công an vừa tạm giữ anh Lê Quốc Khải để điều tra về hành vi "Giết người". Ảnh: Người Lao động

    Theo đó, vào chiều ngày 26/3, sau khi nghe tin chị N. nói lời chia tay, Khải đã mua 2 con dao, giấu trong người rồi hẹn người tình ra công viên tâm sự. Tại đây, chị N. không đồng ý hàn gắn tình cảm, nên Khải đã nhẫn tâm dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị N.

    Nguồn tin trên cho hay, bị người tình đâm, chị N. đã van xin tha mạng để nuôi con. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị N. đã gục chết tại chỗ. Sau khi gây án, Khải lành lùng bỏ đi, vứt con dao xuống sông. Khi về đến nhà ở xã Mong Thọ A của huyện Châu Thành, Khải bị cảnh sát bắt giữ.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin, tại cơ quan công an, Khải khai nhận bản thân Khải và N. đều có gia đình và đã ly hôn. Cả 2 thỉnh thoảng sống chung với nhau như vợ chồng đã được 5 năm và mỗi người đều có 1 con riêng.

    Hằng ngày, Khải làm nghề sửa chữa điện thoại để kiếm tiền trang trải cuộc sống cho cả 2. Cách đây khoảng 1 tuần, chị N, bỗng không nghe điện thoại, chặn tin nhắn của Khải. Sau đó, chị N. thừa nhận có người mới và đề nghị chia tay với Khải. Bị phản bội, Khải đã nảy sinh ý định sát hại chị N.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-ho-dam-nguoi-tinh-roi-bo-di-nan-nhan-xin-tha-mang-de-nuoi-con-roi-guc-chet-a268750.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan