+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng sát hại vợ rồi tự sát ở Phú Yên: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Sau 10 ngày được cấp cứu và điều trị vết thương do tự sát bất thành, người chồng dùng búa và dao sát hại vợ ở miền núi Phú Yên đã bị khởi tố, bắt tạm giam về tội danh Giết người.

    Tối 30/9, trả lời trên Tri Thức Trực Tuyến, Thượng tá Trần Thanh Tâm - Trưởng phòng Cảnh sát Hình sự (PC02, Công an Phú Yên) - cho biết Huỳnh Văn Hậu, quê huyện Đồng Xuân, bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Giết người.

    Theo đó, Hậu được xác định là nghi phạm hại vợ mình là chị Võ Thị L. (31 tuổi) rồi tự sát, nhưng được phát hiện sớm, chuyển đi cấp cứu.

    Sau 10 ngày điều trị tại bệnh viện với vết thương vùng cổ, bụng, và vùng đầu, sức khỏe của bị can Hậu tạm ổn, nên cơ quan điều tra áp dụng bện pháp ngăn chặn bằng lệnh tạm giam.

    vu chong sat hai vo roi tu sat o phu yen dien bien moi nhat dpsl 1
    Nghi phạm tại cơ quan công an. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Theo Dân Trí, khai nhận với công an, Hậu nói do nghi ngờ vợ có người khác nên xảy ra cãi vã, ghen tuông.

    Cụ thể, ngày 19/9, Hậu tự gây vết thương ở bụng mình trước nhưng không chết. Sau đó, Hậu đi vào phòng ngủ dùng búa, dao tấn công chị L. tử vong. Tiếp đó, Hậu dùng dao gây vết thương lên vùng cổ nhằm mục đích tự tử.

    Đến khoảng 6h30 ngày 20/9, ông Võ Đình P. (cha chị L.) đến nhà con gái lấy đồ để chở cháu ngoại đi học thì phát hiện L. đã tử vong, còn Hậu thì thoi thóp nằm bên cạnh.

    Ông P. lập tức hô hoán nhờ sự trợ giúp của người dân. Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã đưa Hậu đi cấp cứu. Sau 3 giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã cứu sống Hậu.

    Theo một lãnh đạo ở xã Xuân Lãnh, qua lời khai của các nhân chứng, trước khi sự việc đau lòng trên xảy ra, khoảng 3 ngày trước, vợ chồng Huỳnh Hậu và chị L. có lớn tiếng cãi vã đến mức đập điện thoại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-sat-hai-vo-roi-tu-sat-o-phu-yen-dien-bien-moi-nhat-a552831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan