+Aa-
    Zalo

    Vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử 3 lần vì ghen: Trưởng thôn nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử 3 lần vì ghen ở Thanh Hóa, trưởng thôn Hồ Quang cho biết, ở địa phương vợ chồng anh Trung được nhận xét là người chăm chỉ chịu khó

    Liên quan vụ chồng sát hại vợ rồi tự tử 3 lần vì ghen ở Thanh Hóa, trưởng thôn Hồ Quang cho biết, ở địa phương vợ chồng anh Trung được nhận xét là người chăm chỉ chịu khó, hiền lành.

    Một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn xã Điền Quang, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa. Do nghi ngờ vợ ngoại tình, người chồng đã sát hại vợ rồi tự tử 3 lần nhưng bất thành.

    Danh tính nghi phạm được xác định là anh Phạm Văn Trung (40 tuổi, ngụ địa phương). Vợ anh Trung là chị Phạm Thị L. (37 tuổi).

    Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Chia sẻ với Pv báo Đất Việt, anh Phạm Văn Tiên- Trưởng thôn Hồ Quang cho biết, mặc dù khu nhà anh Trung có đông dân cư sinh sống, các nhà liền sát nhau nhưng vào thời điểm xảy ra vụ việc, hàng xóm không hề hay biết, cũng không nghe thấy tiếng hai vợ chồng cãi nhau.

    "Trong nhà anh Trung, ngoài hai vợ chồng còn có hai đứa con nhỏ. Đến khi anh Trung đang tự tử lần thứ ba thì cháu bé mới phát hiện và la lên nên bà con hàng xóm chạy sang.

    Lúc này anh Trung vẫn muốn chết nhưng được người dân kéo lại và gọi công an. Nguyên nhân dẫn tới sự việc có thể là do anh Trung ghen tuông, nghi ngờ vợ ngoại tình, tuy nhiên thực tế anh Trung chưa bắt được quả tang và cũng không có tin đồn nào về việc chị L. ngoại tình cả.

    Bình thường trước đó vợ chồng anh Trung sống với nhau không xảy ra cãi vã hay đánh nhau bao giờ. Do kinh tế eo hẹp nên hai vợ chồng ngoài làm nông cũng thay nhau đi làm thời vụ.

    Theo đó anh Trung làm việc ở nhà và chăm sóc con cái, chị L đi làm ở trại lợn trên huyện, mỗi tháng được nghỉ 2-3 ngày thì lại về nhà. Thậm chí trước lúc xảy ra sự việc, chiều ngày 7/4 sau khi được nghỉ ở nhà chị L vẫn đi đánh bóng và đi chợ nấu cơm bình thường. Hai vợ chồng không hề có mâu thuẫn với nhau, vậy nên sự việc xảy ra khiến người dân hết sức bất ngờ", anh Tiên cho hay.

    Theo anh Tiên, ở địa phương, vợ chồng anh Trung được nhận xét là người chăm chỉ chịu khó, hiền lành. Bản thân chị L. cũng không có dấu hiệu bất thường, từ trang phục ăn mặc tới việc làm đẹp....

    Trước đó, vào khoảng 1h ngày 7/4, anh Trung đã dùng dao sát hại vợ khiến chị L. tử vong. Sau khi sát hại vợ, Trung đã treo cổ tự vẫn nhưng không chết, người này bèn nhảy từ trên mái nhà xuống rồi sau đó uống thuốc diệt cỏ. Sự việc được phát hiện nên anh Trung được đưa đi cấp cứu kịp thời. 

    Hiện Trung đã qua cơn nguy kịch, đang được Công an huyện Bá Thước giám sát chặt chẽ, lấy lời khai. Bước đầu Trung khai nhận đã giết vợ rồi tự tử bằng nhiều cách nhưng không thành.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chong-sat-hai-vo-roi-tu-tu-3-lan-vi-ghen-truong-thon-noi-gi-a361768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan