+Aa-
    Zalo

    Vụ clip 2 người đàn ông xông vào nhà đánh dã man một phụ nữ góa chồng: Diễn biến mới nhất

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ clip 2 người đàn ông xông vào nhà đánh dã man một phụ nữ góa chồng, đại diện phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới khẳng định, hành vi hai người đàn ông trong đoạn clip là vi phạm pháp luật.

    Theo tin tức báo Dân Trí đăng tải, ngày 30/5, đại diện lãnh đạo phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới (sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Định) cho biết đã yêu cầu phòng Lao động huyện Tuy Phước sớm báo cáo rõ vụ việc hai người đàn ông hành hung một phụ nữ xảy ra tại thôn Phục Thiện, xã Phước Quang.

    Cụ thể, đại diện phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và bình đẳng giới khẳng định, hành vi hai người đàn ông hành hung một phụ nữ như trong đoạn clip trên là vi phạm pháp luật, cần phải lên án. Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ thực hư sự việc. Tuy nhiên, hành vi hai người đàn ông xông vào nhà hành hung, đánh đập người phụ nữ, trong bất cứ trường hợp nào, đều là phạm pháp.

    Đặc biệt, hành vi bạo lực xảy ra khi có có trẻ em chứng kiến sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của trẻ em.

    vu clip 2 nguoi dan ong xong vao nha danh da man mot phu nu goa chong dien bien moi nhat
    Hình ảnh chị V. bị đánh. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Thanh Niên, sự việc xảy ra vào tối ngày 20/5, tại nhà chị N.T.V (29 tuổi, thôn Phục Thiện, xã Phước Quang). Gia cảnh chị V. có chồng bị tai nạn giao thông, tử vong vào thời điểm trước Tết Tân Sửu 2021, chị V. làm nông và bán vé số dạo.

    Chiều tối ngày 20/5, có một phụ nữ cùng thôn đến nhà chị V. gây ồn ào. Công an thôn Phục Thiện đến hiện trường yêu cầu không tụ tập đông người để phòng dịch COVID-19 và tránh gây mất an ninh trật tự địa phương. Đến tối cùng ngày, khi chị V. đang ngồi ở nhà cùng hai con nhỏ và một người cháu thì có hai người anh bên chồng là L.V.T và T.V.L (ở thôn Định Thiện Tây, xã Phước Quang) xông vào hành hung, đánh đập.

    Trả lời báo Thanh Niên, ông Đoàn Văn Điệp, Bí thư kiêm Chủ tịch UBND xã Phước Quang, cho biết chính quyền địa phương và công an nhận được tin báo ban đầu về vụ việc. Ngay sau đó, UBND xã cũng đã giao công an xã xác minh, điều tra để xử lý việc hai người đàn ông đánh một phụ nữ. Trong khi công an xã đang xác minh vụ việc thì clip được tung lên mạng xã hội. Hiện công an xã đã xác định được ba người liên quan và đang lấy lời khai để lập hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

    Theo nội dung đoạn video, 2 người đàn ông xông vào nhà (trong nhà có một phụ nữ và ba đứa trẻ) chửi bới, văng tục, chỉ mặt người phụ nữ rồi nói: “Dọn đồ ra khỏi nhà hết. Mày ở đâu thì ở. Chừng nào chúng nó lớn về đây tao giao, tao cho. Còn mày cút ra khỏi nhà”. Tiếp tục, người đàn ông chạy đến nói: “Mày khiêu khích tao hả” rồi đá thẳng vào mặt người phụ nữ này. Cháu bé trai thấy mẹ bị đánh chạy lại can ngăn thì người đàn ông khác kéo lại, chỉ mặt rồi hăm dọa: “Tao giết chết hết”!

    Sau đó, hai người đàn ông tiếp tục đánh đập, kéo tóc và lôi người phụ nữ ra khỏi nhà, bất chấp những đứa trẻ kêu khóc, van xin và nhiều người khác can ngăn. Đoạn video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao.

    Vụ việc đang được Công an huyện Tuy Phước thụ lý điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-2-nguoi-dan-ong-xong-vao-nha-danh-da-man-mot-phu-nu-goa-chong-dien-bien-moi-nhat-a502300.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan