+Aa-
    Zalo

    Vụ clip cô gái chê đồ ăn bị bắt quỳ lạy: Chủ quán nướng tiết lộ điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ clip cô gái chê đồ ăn bị bắt quỳ lạy, chủ quán nướng ở Bắc Ninh bất ngờ lên tiếng khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là không đúng.

    Liên quan đến vụ clip cô gái chê đồ ăn bị bắt quỳ lạy, chủ quán nướng ở Bắc Ninh bất ngờ lên tiếng khẳng định những thông tin trên mạng xã hội là không đúng.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị một nhóm người có hành động xúc phạm nhân phẩm danh dự khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

    Theo nội dung clip được đăng tải, vụ việc xảy ra vào tối ngày 18/8, tại quán Nhắng nướng H.T., có địa chỉ tại Khu 10, Phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

    Hình ảnh cô gái trẻ quỳ xin lỗi chủ quán nướng ở Bắc Ninh. Ảnh: Tiền Phong

    Nguyên nhân vụ việc được cho là cô gái đăng tải lên mạng xã hội thông tin quán nướng có sán, sau khi đăng tải bài viết "bóc phốt" đồ ăn không đảm bảo vệ sinh đã đến xin lỗi trước mặt người đàn ông được cho là chủ quán ăn.

    Hiện cơ quan Công an thành phố Bắc Ninh đã vào cuộc điều tra làm rõ sự việc.

    Theo tin tức được tờ Saostar đăng tải, ngày 19/8, chủ quán Nhắng nướng đang phối hợp cùng cơ quan công an mang đầu ghi camera về trụ sở công an phục vụ công tác điều tra, làm rõ.

    Anh T. (chủ quán) khẳng định, không bắt cô gái quỳ gối mà vị khách trên tự quỳ xin lỗi vì những thông tin đăng tải lên mạng xã hội.

    "Không ai bắt quỳ mà cô ấy bảo nghe kẻ xấu định phá uy tín quán tôi. Cô ấy tự mang giun sán đến rồi đăng tải lên mạng xã hội. Người thân cô ấy đã đưa cô này đến xin lỗi sau đó đăng tin xin lỗi lên mạng xã hội, nói vì ngu dốt nghe lời kẻ xấu", anh T. nói.

    Một nữ chủ quán ăn ở gần quán H.T cho biết, trước khi xảy ra sự việc trên, giữa quán H.T. và quán nướng gần khu vực đã xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Sau đó, công an khu vực xuống làm việc và cắt điện một số hộ kinh doanh tại đây.

    Diễn biến liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tiền Phong, ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND Thành phố Bắc Ninh cho hay, Công an Thành phố đã tạm giữ chủ quán để điều tra làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-co-gai-che-do-an-bi-bat-quy-lay-chu-quan-nuong-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a335588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan