+Aa-
    Zalo

    Vụ clip nam sinh lớp 12 bị kẻ lạ mặt cầm dao đuổi đánh lúc tan học: Nhà trường nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Vào trưa cùng ngày, học sinh tan trường thì có tiếng qua, tiếng lại với thanh niên lạ mặt đó, chứ trước đó hai người không có mâu thuẫn gì. Sau đó, thanh niên lạ mặt đã cầm dao đuổi đánh học sinh này", lãnh đạo nhà trường cho biết.

    vu clip nam sinh lop 12 bi ke la mat cam dao duoi danh luc tan hoc nha truong noi gi
    Hình ảnh về vụ việc - Ảnh cắt từ clip

    Theo thông tin được đăng tải trên Báo Bảo vệ pháp luật, ngày 17/4, lãnh đạo Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP.Plieku, tỉnh Gia Lai) cho biết, nhà trường đang phối hợp với công an để làm rõ vụ việc học sinh Q. (hiện đang học lớp 12, Trường THPT Hoàng Hoa Thám) bị một thanh niên lạ đuổi đánh.

    "Học sinh bị đuổi đánh trên đang học lớp 12 của trường. Vào trưa cùng ngày, học sinh tan trường thì có tiếng qua, tiếng lại với thanh niên lạ mặt đó, chứ trước đó hai người không có mâu thuẫn gì. Sau đó, thanh niên lạ mặt đã cầm dao đuổi đánh học sinh này", lãnh đạo Trường THPT Hoàng Hoa Thám cho biết thêm.

    Ngay khi nắm được sự việc, nhà trường đã thông báo với các lớp để tìm kiếm học sinh bị đuổi đánh trong clip. Hiện học sinh này đã được mời lên để phối hợp cùng với Công an xác minh, điều tra vụ việc.

    duoi-danh.mp4

    Theo thông tin ban đầu trên báo Gia Lai, khoảng 11h ngày 16/4, trên đường đi học về, nam sinh N.H.Q. nhìn về hướng một nhóm thanh niên lạ mặt đứng bên đường Tôn Đức Thắng.

    Nhóm thanh niên cho rằng em Q. “nhìn đểu” nên hai bên đã xảy ra cự cãi. Tiếp đó, một thanh niên trong nhóm này cầm dao đuổi đánh em Q. gây náo loạn một đoạn đường và khiến nhiều học sinh khác lo sợ, hoang mang.

    Một số người đi đường đã quay lại cảnh nam sinh bị đuổi đánh rồi đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

    Hiện Trường THPT Hoàng Hoa Thám đã báo vụ việc với Công an TP. Pleiku để tiến hành điều tra, xác minh danh tính thanh niên cầm dao đuổi đánh em N.H.Q.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nam-sinh-lop-12-bi-ke-la-mat-cam-dao-duoi-danh-luc-tan-hoc-nha-truong-noi-gi-a534523.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan