+Aa-
    Zalo

    Vụ clip người đàn ông bạo hành bé gái: Người dân sống xung quanh nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy ra tại phòng trọ ở TP.HCM. Người dân tại đây cho biết, bé gái bị bạo hành trong clip chỉ mới 3 tuổi ở cùng mẹ và cha dượng, mới chuyển đến đây thuê trọ.

    Sự việc xảy ra tại phòng trọ ở TP.HCM. Người dân tại đây cho biết, bé gái bị bạo hành trong clip chỉ mới 3 tuổi ở cùng mẹ và cha dượng, mới chuyển đến đây thuê trọ được khoảng 2 tuần.

    Liên quan đến vụ clip người đàn ông nhấc bổng bé gái lên ghì đầu vào tường, hiện lực lượng chức năng đã tìm ra được phòng trọ nơi bé gái bạo hành. Theo đó, sự việc xảy ra tại một phòng trọ trong hẻm 252 Phan Anh (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM).

    Hình ảnh bé gái bị người đàn ông bạo hành. Ảnh cắt từ clip 

    Người dân sống tại con hẻm cho biết, bé gái bị bạo hành trong clip mới 3 tuổi ở cùng mẹ và cha dượng. Đôi nam nữ đưa bé gái đến đây thuê trọ được khoảng 2 tuần và sống khép kín.

    Trao đổi với báo chí về sự việc, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư thuộc Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Bảo vệ quyền trẻ em thành phố cho biết hiện đã tiếp nhận sự việc và chi hội luật sư sẽ tham gia để bảo vệ quyền lợi cho bé.

    Bà Hứa Thị Hồng Đang, Chủ tịch UBND quận Tân Phú cũng xác nhận sự việc và cho biết đã chỉ đạo lực lượng chức năng điều tra.

    "Hiện bé gái và người phụ nữ đã được đưa về phường. Còn người đàn ông có hành vi bạo hành với bé gái đã bỏ trốn khi lực lượng địa phương đến phòng trọ", bà Đang cho hay.

    Đồng thời, theo bà Đang, người phụ nữ trong clip và bé gái là hai mẹ con còn người đàn ông là cha dượng.

    Trước đó, ngày 29/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn video clip dài hơn 3 phút ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là cha dượng đánh con riêng của vợ tại địa bàn phường Hiệp Tân (quận Tân Phú).

    Theo đó, đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông ngồi dưới nền nhà chỉ vào mặt một em bé đang đứng rồi dùng tay đánh vào vùng mặt bé khiến đầu bé va vào tường.

    Khi bé té xuống nền nhà thì người đàn ông trên nói lớn: "Đứng dậy". Bé lấy tay xoa đầu đứng dậy thì người đàn ông trên dùng một tay nắm vào vùng cổ bé nhấc bổng lên ghì đầu bé vào tường.

    Tiếp đến, bé đang ngồi lả đầu sang một bên thì bị người đàn ông cầm đầu bé đập vào tường.

    Thời điểm trên có một người phụ nữ, tuy nhiên người đàn ông vẫn dùng tay đánh nhiều cái vào mặt bé khiến bé va đầu vào tường và khóc.

    Video clip đăng tải khiến nhiều người bức xúc trước hành động bạo hành của người đàn ông.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-nguoi-dan-ong-bao-hanh-be-gai-nguoi-dan-song-xung-quanh-noi-gi-a329118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan